จัดอันดับ 12 ราศี รวยด้วยคนอุปถัมภ์ โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

จัดอันดับ 12 ราศี รวยด้วยคนอุปถัมภ์ โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

จัดอันดับ 12 ราศี  รวยด้วยคนอุปถัมภ์ โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ แห่ง Horosociety จัดอันดับ 12 ราศี  รวยด้วยคนอุปถัมภ์  ไปเช็กดวงกันว่า ราศีของเราจะมีคนมาเปย์กับเขาบ้างไหม อยู่อันดับต้น ๆ หรือเปล่านะ

 

อันดับที่ ราศีมังกร ราศีมีน

              2 ราศีนี้เรียกได้ว่าปังที่สุดใน 12 ราศีในเรื่องความรวยด้วยคนอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็มีคนคอยช่วยเหลือหนุนนำอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน แฟน เจ้านายหรือผู้ใหญ่ ทุกคนพร้อมซัพพอร์ต ทำให้ธุรกิจการค้าและการงานคุณ เฮงรวย ปัง รับทรัพย์ทุกทิศทาง

อันดับ 2 ราศีเมษ ราศีเมถุน

              2 ราศีนี้ก็ปังไม่แพ้อันดับ 1 เลยนะ คุณมักจะมีอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมเป็นธุรกิจการค้าขาย ที่ไม่ว่าจะขายอะไร กลุ่มลูกค้าแบบใด ลูกค้าก็จะรักจะหลงพร้อมกลับมาอุดหนุนอยู่บ่อยๆ ผู้ใหญ่ก็เมตตา แถมคุณยังโชคดีที่เวลาจะทำอะไรก็มีคนทั่วไป (ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก) คอยสนับสนุนเสมอ

อันดับ 3  ราศีกรกฎ

              ชาวราศีกรกฎมักจะเป็นคนที่คิดอะไรแล้วทำเลย และมักจะมีความคาดหวังในเรื่องการซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง แต่บอกได้เลยว่าหากคาดหวังอะไรไว้ หรือต้องการความช่วยเหลือจากใคร จะประสบความสำเร็จมีคนพร้อมอุปถัมภ์และซัพพอร์ตคุณ

อันดับ 4 ราศีกุมภ์

              ชาวราศีกุมภ์ ในช่วงนี้อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคในเรื่องต่างๆ ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น ติดๆ ขัดๆ แต่มีความโชคดีเข้ามาด้วยคือมีแต่คนเอ็นดู ถ้ามีอะไรติดขัดหรือมีปัญหา ให้เข้าหาผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

อันดับ 5 ราศีตุลย์

              ชาวราศีนี้เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองสูง มักจะเชื่อว่าตนเองถูกเสมอจนมักลืมไปบ้างว่ามีวันนี้เพราะมีคนเมตตา ถ้าคุณลดทิฐิลงบ้างอะไรหลายๆอย่างจะง่ายขึ้น เพราะมีคนรอช่วยคุณอยู่แล้ว

อันดับ 6 ราศีพิจิก

              ชาวราศีพิจิกเป็นนักสู้ ทำอะไรด้วยตัวเองจนเคยชิน จนไม่ชอบให้ใครยื่นมือเข้ามาช่วยหรือมาซัพพอร์ตใดๆ แต่ช่วงนี้หากมีปัญหาหรืออุปสรรค จะมีคนคอยพร้อมอุปถัมภ์อยู่ ให้เปิดใจรับความช่วยเหลือ จะทำให้รวยง่ายขึ้นและเหนื่อยน้อยลง

อันดับ 7 ราศีพฤษภ ราศีธนู

              สองราศีนี้ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยหนักกับอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาทดสอบ รวมถึงสิ่งที่ลงทุนลงแรงไว้ แต่ให้อดทนเพราะสุดท้ายผลที่ได้กลับมาจะเป็นผลดี ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเพราะใครเห็นก็จะเมตตาอุปถัมภ์คุณยิ่งขึ้น

อันดับ 8 ราศีสิงห์ ราศีกันย์

              ช่วงที่ผ่านมาคุณอาจจะต้องเหนื่อยด้วยตัวเองและทำด้วยตัวเองมาตลอด แต่หลังจากนี้สุดท้ายแล้วหากมีปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ เข้ามา ก็จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ส่งผลให้เกิดความสำเร็จได้ด้วยดี

              ไม่ว่าคุณจะอยู่อันดับใด รวยด้วยคนอุปถัมภ์หรือไม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพึ่งตัวเองนะคะแต่ก็จะต้องควบคู่ไปกับการเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เพื่อให้เป็นที่รักและน่าเอ็นดูต่อผู้ใหญ่นั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook