สถานการณ์วุ่นวายในรูป คุณจะจัดการเหตุการณ์ใดก่อน

สถานการณ์วุ่นวายในรูป คุณจะจัดการเหตุการณ์ใดก่อน

สถานการณ์วุ่นวายในรูป คุณจะจัดการเหตุการณ์ใดก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันหนึ่ง ๆ คุณอาจเจอเข้ากับสถานการณ์โกลาหลวุ่นวายและฉุกเฉินได้แม้กระทั่งตอนที่อยู่บ้าน ปฏิกิริยาตอบสนองของคุณว่าจัดการกับเรื่องฉุกเฉินเหล่านั้นได้เร็วเพียงใด และทำไมถึงตัดสินใจให้กิจกรรมนั้นมีความสำคัญเป็นอันดับแรก สามารถสะท้อนบุคลิกภาพบางอย่างของคุณได้ ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนด้วย

ภาพทายนิสัยในวันนี้ มีการเกมง่าย ๆ สั้น ๆ ให้คุณลองเล่น ภาพข้างต้นเป็นสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในบ้านของคุณ

 ภาพทายนิสัย

  1. มีใครสักคนกำลังเคาะประตูเรียก
  2. คุณวางลืมเตารีดเอาไว้บนผ้า ตอนนี้มันกำลังจะไหม้
  3. สุนัขตัวแสบที่เอาหมอนในห้องนั่งเล่นของคุณมาฟัด
  4. ลูกน้อยของคุณที่กำลังร้องไห้จ้าโดยไม่รู้สาเหตุ

หากคุณต้องจัดลำดับความสำคัญสถานการณ์ที่เหมือนกับในภาพ คุณจะเลือกทำอะไรเป็นอย่างแรก แล้วมันแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนแบบไหนกันนะ!

ปลอบลูกน้อย

สำหรับคุณ ชีวิตและสุขภาพของคนมีคุณค่าอย่างแน่นอนทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กทารก! เด็กน้อยที่กำลังร้องไห้จ้าจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่คุณวิ่งเข้าหา เพราะคุณไม่รู้ว่าอะไรทำให้เขาร้องไห้ และแม้ว่าเขาจะไม่หยุดร้องในทันที แต่อย่างน้อยเด็กน้อยก็อยู่ในอ้อมกอดของคุณ เหมือนว่าคุณจะดูแลเอาใจใส่คนรอบข้างเสมอเลยนะ!

ปิดเตารีด

จะบอกว่านี่เป็นสถานการณ์เสี่ยงตายเลยก็ว่าได้ เพราะเหตุการณ์ที่คุณทิ้งเตารีดนาบไว้บนผ้ามันอาจจะไม่จบแค่ที่ผ้าชิ้นนั้นไหม้ไฟ แต่มันยังอาจลุกลามกลายเป็นอัคคีภัยที่สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตของคุณได้ด้วย นับว่าคุณเป็นคนที่ตัดสินใจได้ไว มีปฏิกิริยาตอบสนองเร็วทีเดียวที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ก่อน

เปิดประตู

สำหรับคุณ เสียงเคาะประตูจากผู้มาเยี่ยมเป็นอะไรที่สุดจะน่ารำคาญ แน่นอนว่าพวกเขาคงมีเป้าหมายอะไรสักอย่างที่จะเข้ามาข้างใน หรืออาจจะกำลังต้องการความช่วยเหลือบางอย่างอยู่ การเปิดประตูให้พวกเขาเข้ามาจึงไม่ใช่เรื่องเสียเวลานัก เพราะถ้าพวกเขาเข้ามาแล้ว คงมาจัดการธุระของตัวเองเองนั่นแหละ จะได้เลิกทำเสียงน่ารำคาญนี่เสียที

ดุสุนัข

เพราะการดุสุนัขตัวแสบที่กำลังเล่นซนพังข้าวของในบ้าน คุณสามารถใช้แค่เสียงในการทำให้มันออกห่างจากของสิ่งนั้น ในที่นี้ก็คือหมอนที่มันกำลังฟัดอยู่ ในระหว่างที่คุณแผดเสียงดุ คุณก็อาจจะทำกิจกรรมอื่นที่คุณเห็นสมควรว่าต้องรีบจัดการไปพร้อม ๆ กันด้วยได้ ถ้ามันยังไม่หยุด คุณค่อยเข้าหาถึงตัวมัน เก็บหมอนหนี หรือจะตีเบา ๆ ให้มันเลิกซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook