เกิด 4 ปีนักษัตรนี้ ดวงการงานสำเร็จดี มีโชคลาภทางการเงิน!

เกิด 4 ปีนักษัตรนี้ ดวงการงานสำเร็จดี มีโชคลาภทางการเงิน!

เกิด 4 ปีนักษัตรนี้ ดวงการงานสำเร็จดี มีโชคลาภทางการเงิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 13 – 19 พ.ย. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล พบผู้ที่เกิดใน 4 ปีนักษัตร ดวงการงานประสบความสำเร็จดี ดวงการเงินก็มีโชคลาภ เงินคล่องตัวโดดเด่นกว่าใคร ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกัน 

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในสัปดาห์นี้ดวงการงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้ได้รับงานดีหรือมีผลงานออกมาโดดเด่น เป็นช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เคยมีก็จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว  มีความสบายใจหรือมีความปลอดภัยในการทำงานมากขึ้น

ดวงการเงินของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะได้งานและเงินดี ในช่วงนี้คิดอะไรทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การลงทุนการทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ ได้ผลงานดี ได้กำไรดี โครงการที่คุณกำลังจะทำก็จะประสบความสำเร็จดี ท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในสัปดาห์นี้ดวงการงานของคุณจะประสบความสำเร็จ มีชัยชนะเหนือปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายเป็นอย่างดี คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะของความราบรื่นคล่องตัวและความสำเร็จคิดเงินได้เงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การลงทุนต่างๆประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผลประโยชน์มีกำไรที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่พ่อแม่หรือเจ้านาย

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในสัปดาห์นี้ดวงการงานของคุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าหรือมีความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เคยมีจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี โครงการใหม่ๆหรือสิ่งที่คุณคาดคิดไว้จะสำเร็จสมหวัง มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีเกิดขึ้น แต่คุณก็มีรายจ่ายที่จะเข้ามาในเวลาไล่เลี่ยกันด้วยเช่นเดียวกัน ที่เรียกว่าทุกขลาภ เพราะฉะนั้นระวังการลงทุนการทำธุรกิจ มีโอกาสเสี่ยง ควรศึกษาหรือวางแผนให้รอบคอบเกี่ยวกับการเงิน

ท่านที่เกิดปีจอ

ในสัปดาห์นี้ดวงการงานของคุณ การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้คุณสามารถฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้ การเซ็นสัญญาหรือโครงการต่างๆที่คุณคาดหวังไว้จะประสบความสำเร็จได้ผลประโยชน์ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

ดวงการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้ามหรือได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคู่ค้าผู้ร่วมทุน การลงทุนของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลกำไรที่ดี มีผลตอบแทนดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ support ทำให้การเงินของคุณมีความคล่องตัวขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook