จัดอันดับ 12 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รับทรัพย์แบบติดสปีด

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รับทรัพย์แบบติดสปีด

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รับทรัพย์แบบติดสปีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ดวงเศรษฐีจับรับทรัพย์แบบติดสปีด ราศีของคุณอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ไปดูกัน

อันดับ 1 พิจิก, กันย์

ก่อนหน้านี้ผีซ้ําด้ำพลอย ติดขัด ภาระเยอะ แต่เดือนนี้ ฟ้าเปิดทาง เป็นโค้งสุดท้ายส่งผลถึงความก้าวหน้ามาแน่นอน ทางด้านการเงิน เงินเข้ารัว ๆ เต็มกราฟ การงาน เลิศที่สุดในปฐพี

อันดับ 2 มังกร, กรกฎ

มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงาน มีเกณฑ์สําเร็จ ปังปุริเย ส่วนเรื่องโชคลาก เรียกได้ว่ามีลุ้นโชคก้อนใหญ่ แบบจัดเต็ม เลขนําโชค คือเลขรอบตัวเอง

อันดับ 3 กุมภ์, มีน

ดวงดี ไม่หลุดโผ สําหรับการเงิน ช่องทางและรายได้ หยิบจับ หมุน เงินเข้าออกอย่างสบาย ๆ ชิว ๆ และเรื่องของโชคลาภยังยืนหนึ่งโดดเด่นไม่เบา โดยเฉพาะเรื่องของการสี่ยงโชค มีโชคอย่างไม่คาดฝัน

อันดับ 4 สิงห์, ธนู

ดวงชะตาราศีของคุณจะพ้นเคราะห์ ดวงการเงินมีเกณฑ์ไหลเข้ามามากอยู่พอสมควร แต่ระวังเรื่องเสียเงิน ก้อนโต ดังนั้น จะต้องวางแผนบัญชี รายรับ รายจ่าย ให้ดี ๆ วิธีแก้เคล็ด ทําบุญบริจาค ซื้อกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะช่วยให้ราบรื่นไม่ติดชัด

อันดับ 5 เมถุน, ตุลย์

สําหรับเรื่องการงาน มีเกณฑ์โยกย้ายเลื่อนตําแหน่ง ระวังโรคซึมเศร้าถามหา จะมีโชคจากคนแดนไกล, เสี่ย ๆ ทั้งหลาย จัดชุดใหญ่แบบเปย์ไม่อั้นจุก ๆ กันไปเลย

อันดับ 6 เมษ, พฤษภ

อาจจะเหนื่อยหน่อย ดวงการงานมีผู้ใหญ่ หัวหน้า สนับสนุน ก้าวหน้าก้าวไกลเป็นที่สุด สําหรับการเงินยังไหลเข้ามาไม่หยุด และโชคลาภจะเข้ามา แบบลับ ๆ รวยเงียบ ๆ มีเกณฑ์จะได้ของใหญ่เร็ว ๆ นี้ แบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook