ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 พฤศจิกายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง  ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย


สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากปรับเปลี่ยนไปตามความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี/ร้ายที่จะทำให้ได้ลาภผลประโยชน์

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างตรงไปตรงมา และกล้าที่จะลุยไปตามลำพัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้มากกว่าจะหวังพึ่งพิงผู้ใด โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจเจอทั้งจากไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ แต่ก็จะไม่ช่วยเลย หากกำลังหางาน ก็ควรรีบสมัคร ได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะไม่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะน้ำผึ้งเงินหยดเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง หากจะแบ่งสินสมรสเป็นครึ่งต่อครึ่ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จากกันด้วยดี ไม่ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ หรือทำให้ชื่อเสียงฉาวโฉ่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโรค/ภัยจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดแล้วกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นกลัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ ประมาท ก็อาจถูกศัตรู คู่แข่งมาขัดขวาง เป็นอุปสรรคที่จะให้ได้ล่าช้า หรือไม่ได้เลย!

และจากวันที่ 8 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!          

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ระมัดระวัง และรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นใช้อย่างเดียว ไม่ว่าจะด้วยความรัก ใคร่ เสน่หา หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ยกยอปอปั้นจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ด้วยก็ตาม ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ระวังถูกแทงข้างหลัง! โดยเฉพาะจากคนใกล้ชิด มิตรในที่แจ้ง ที่อาจกลายเป็นศัตรูมืด ที่จะคอยทิ่มแทง ทำร้ายอย่างลอบกัด จึงควรหลีกเลี่ยง อดกลั้นที่จะเปิดเผยจุดอ่อนของตนเองให้ใครได้รับรู้ เพราะอาจเป็น “จุดตาย” ของคุณก็ได้ ที่อาจทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจโดนให้ออกจากงาน!

ความรัก เข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอรักแรกพบ ที่จะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้แต่แรกเห็น และหากเขา/เธอคนนั้น สามารถทำให้คุณเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างไม่มีเงื่อนไข ก็คือ...ใช่เลย! แต่อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกเยอะ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากปวดตา ปวดศีรษะ ตาพร่าเลือน ก็ควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะจากอากาศเปลี่ยนแปลง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หากประมาท ก็อาจเป็นมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก โดยโคจร “เร็ว” กว่าปกติ และทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า นี่คือระยะเวลาทดสอบความรัก และมิตรภาพ ที่มีมานาน ว่าจะยังสามารถรักษาไว้ได้หรือไม่

           

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากถูกมิตรสหาย คนรักชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขอกู้ยืม หรือ หาเงินในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่...เพื่อนพาจน!

การงาน ค้าขาย งานบริการที่ขยันเผยแพร่ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากที่สุด หรือนายหน้า ตัวแทน ที่ขยันติดต่อ สัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยินดีต้อนรับกับงาน ภารกิจที่ดาหน้ากันเข้ามาอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่งคั่ง และคนว่างงาน รีบหางาน หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสสูงมากที่จะได้งานทำ

ความรัก ขยันที่จะพูด/เขียน แสดงออกกับคนรัก คู่ครองว่าให้เขา/เธอได้รู้ว่า “รักนะ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด การเข้าร่วมภารกิจ โครงการเพื่อสาธารณะประโยชน์ใด ๆ ก็จะเป็นโอกาสให้มีเพศตรงข้ามมาหลงเสน่ห์ ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ถ้าไม่รู้สึกใด ๆ  ก็ควรระวังที่จะหว่านเสน่ห์..อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากประมาท มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอก็จะ..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แค่ใช้ปัญญานำหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่จะทำอย่างไรให้การเขียน/พูด นั้น ๆ จะโน้มน้าวคนอ่าน คนฟังให้ชื่นชม ประทับใจ และทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน แค่อย่าปล่อยให้โอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามาผ่านเลยไป ทั้งจากอ่าน ฟัง หรือมีคนมายื่นให้ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ได้มาก็เสียหมด

การงาน ประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทางกับความต้องการของ “ผู้ยิ่งใหญ่” คนใดก็ตามที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจจะได้รับ “ข่าวดี” ที่เป็นทุกขลาภ! เงิน – งาน การเริ่มต้นครั้งใหม่ กับความยุ่งยาก ยุ่งเหยิงที่รออยู่

ความรัก ไม่อคติ หรือลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดา ที่กำลังขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจได้พบรัก เจอคนคิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอ “ขอ” เงิน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี

ครอบครัว เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ท่านว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ขัดคอ ไม่โต้แย้ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความสงบในครอบครัวไว้ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาท ที่จะป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำโรคร้ายมาให้ได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ  ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน บ้าน ครอบครัว คือ จุดเริ่มต้นที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ โดยเฉพาะจะซื้อ จัดการ สินทรัพย์ สิ่งของที่มีมูลค่าราคาแพง เพราะสัปดาห์นี้อาจถูกโฆษณาชวนเชื่อ ล่อลวงให้ซื้อของมีตำหนิ ไม่คุ้มค่า มากกว่า

การงาน กิจการ งานส่วนตัว นายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ซึ่งการติดต่อ สัมพันธ์ อย่างตามติด แต่ไม่ตามตื๊อ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ การกำหนดเวลาในเงื่อนไขสำคัญก็อย่าพลาด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ใจดี ก็อาจได้โบนัสก้อนโต ปรับเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง โยกย้าย หรือได้เปลี่ยนงานไปเลย!

ความรัก ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจเป็นสื่อรักปักใจให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็อย่าประมาทกับ “บ่างช่างยุ” ที่อาจเป็นญาติสนิทมิตรสหาย ที่หากหูเบา เชื่อง่าย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรจะพาคนจรหมอนหมิ่นเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นภาระหน้าที่ของชาวราศีสิงห์แล้ว ที่จะใส่ใจ ดูแล บำรุงรักษาครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น จัดแต่งบ้านให้สวยงามสะอาดตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้ได้รับความสุข ความเจริญมั่งคั่งอย่างมั่นคง ยั่งยืน    

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน แบ่งปันให้อย่างเต็มใจ หรือถูกบังคับว่าต้องให้ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นจากกลโกง ถูกล่อลวง โน้มน้าวจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่สามารถจะใช้ได้ทั้งค้าขาย โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานเขียนโดยเฉพาะนิยายรักหวาน โรแมนติก จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “เจริญรุ่งเรือง” ที่จะนำความมั่งคั่ง มีชื่อเสียงระบือไกลมาให้ แต่ก็อย่าประมาท จากคิด เขียน พูด ที่ล่วงล้ำ ละเมิดสิทธิ์บุคคลอื่น อาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ได้เช่นกัน

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอใครบางคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้ ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะครองคู่ สู่ประตูวิวาห์ ก็อาจต้อง...รอ อีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะมาจากความแรง เร็ว ให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่อยู่นิ่งกับที่ ไม่ยึดติด ทั้งเรื่องไอเดียและความรัก เดินทางบ่อย ๆ แก้ไขปัญหาที่เจออย่างสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งเสริมให้อยู่อย่างดี มีความสุขไปได้อีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรให้ใครมาครอบงำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นดังที่หวัง โดยที่ไม่ต้องแบ่งปัน หรือสูญเสียเงิน จากเสียรู้ เสียเปรียบให้กับใคร ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน การติดต่อ สื่อสาร หรือการเสนอความคิดสู่พูด/เขียน อย่างวิเคราะห์เจาะลึก เข้มข้น เร้าอารมณ์อย่างถึงใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ ได้ผลมากกว่าที่คิด ที่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งอย่างยั่งยืน มารออยู่ตรงหน้าแล้ว แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 21-22 ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจถูกยั่วยุให้คิดร้ายกับองค์กรได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยผิดปกติ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนแตกหัก แยกทางจากกันไปเลย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรเลือกให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าระยะนี้จะเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาเพื่อหวัง “ดูดทรัพย์” มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม เกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่สามารถปรับ เปลี่ยนไปมา อย่างจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 21-23 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงได้อย่างง่าย ๆ  โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน โอกาสทองในรอบปี ที่ชาวราศีพิจิกจะมีพลังมากพอที่จะเป็น “ผู้นำ” มีอิสระมากพอที่จะสร้างสรรค์ ปรุงแต่ง จัดการงาน ภารกิจที่ทำ ให้ได้ผลดังที่หวัง แต่ก็อย่าประมาทกับศัตรู คู่แข่ง ที่อาจเป็นทั้งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะยื่นขามาให้สะดุดจนหกล้มได้!

ความรัก เสน่ห์แรง! ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสได้ หรืออาจถูกเพศตรงข้ามที่หลงใหล คลั่งไคล้ คอยหาโอกาสล่วงล้ำ บังคับข่มขืน..อันตราย!

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าที่อยู่ในบ้านจะสูญหาย ระวังคนรักใช้ ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีเมถุน กลับมาสถิตที่ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากคิดจะ “เสี่ยง” เพื่อหวังรวยทางลัดไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน! แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ถูกฉกชิงวิ่งราว หรือ ถูกบังคับข่มขู่ได้

การงาน งานใหม่ กับการเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังอย่างปิดทองหลังพระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งเสริมดวงชะตา ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ที่จะช่วยเหลือ เป็นผู้เสียสละ ทุ่มเทให้ทุกอย่างที่จะทำให้ชาวราศีธนูอยู่ได้อย่างสุขกายสบายใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องไปมองหาที่ไหน แค่มองเบื้องหลัง อาจเจอใครคนนั้น คนที่คอยช่วยเหลือคุณอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน...คนนั้นใช่เลย!    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำไปสู่ การพนัน และยาเสพติด   

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็อาจทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากหูเบา เชื่อเพื่อน คล้อยตามอย่างง่าย ๆ โดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลดี ๆ ก็อาจทำให้ได้มาเท่าไหร่ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่มีเหลือ

การงาน ประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับความคิดเห็นของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือ แต่วันที่ 21-22 ควรระวังหากแสดงความคิดเห็นคัดค้าน หรือแสดงความเชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกต่อต้าน ไม่ยอมรับไปเลย

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่ใช้แค่คำพูด/เขียน ก็อาจทำให้ชาวราศีมังกร หวั่นไหว เคลิ้มตามได้อย่างง่าย ๆ แต่หากคิดจะจริงจัง รักจริง หวังแต่ง ก็อาจผิดหวังได้!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ความเครียด นอนไม่หลับ ที่เกิดขึ้นก็อย่าประมาท ควรรีบปรึกษาแพทย์

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้....ฝันสลายกลางอากาศ!

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด/เขียน ที่จะทำให้คนอ่าน คนฟัง พึงพอใจโดยเฉพาะจากการงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและครอบครัว ก็อาจทำให้ได้มา หมดไป!

การงาน อาจได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่ลอยเข้ามาให้เอง ที่ควรต้องรีบคว้าเอาไว้โดยเฉพาะงานด้านศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ที่ทำอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้งานดี เงินดี! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อม เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันได้

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำอยู่ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะ “ควบคุม” ตัวเอง ทั้งอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาการเจ็บป่วยเรื้อรังจะไม่กำเริบขึ้นมา

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน คิดนอกกรอบ ออกจาก Comfort Zone ของตนเอง ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจมีสูงมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ ก็ไม่พอ!

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาทิ การศึกษา ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีชื่อเสียงที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง แต่ควรระวังจากไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจเจอศัตรู คู่แข่ง  มิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่พร้อมจะดาหน้าเข้ามาเป็นอุปสรรค ขัดขวาง!

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาก็ยังเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังการใช้เงินมากกว่าปกติ ก็อาจทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง คอยจับผิดคุณมากขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้สุรา สารเสพติดใด ๆ เพื่อหาความสุข ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ทุกข์มากขึ้นก็ได้ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด  ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook