ภาพแรกที่คุณมองเห็นในเวลา 5 วินาที สะท้อน “จุดอ่อน” ของคุณ

ภาพแรกที่คุณมองเห็นในเวลา 5 วินาที สะท้อน “จุดอ่อน” ของคุณ

ภาพแรกที่คุณมองเห็นในเวลา 5 วินาที สะท้อน “จุดอ่อน” ของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทายนิสัยและเกมทายใจ มักใช้ภาพลวงตา ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่น่าตื่นเต้นที่นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญใช้เพื่อวิเคราะห์ลักษณะนิสัย หรือตัวตนของคน ซึ่งภาพที่แต่ละคนมองเห็นจะสะท้อนสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ในความรู้สึกนึกคิดของแต่ละคน เช่นเดียวกับภาพที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ที่จะช่วยสะท้อน “จุดอ่อน” ของคุณ จากภาพแรกที่คุณมองเห็น ในเวลา 5 วินาที

ให้เวลาตัวเอง 5 วินาที แล้วดูซิว่าภาพแรกที่คุณมองเห็นคืออะไร

 

มองเห็นผู้ชายที่โดนมัด

หากคุณมองเห็นภาพของผู้ชายที่กำลังโดนมัดอยู่ สะท้อนว่าจุดอ่อนของคุณคือ คุณไม่ค่อยรักตัวเอง ขณะเดียวกันภายในใจของคุณกำลังมีการต่อสู้กันอย่างดุเดือดในหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งนั่นอาจจะส่งผลต่อชีวิตและความสัมพันธ์ของคุณได้

มองเห็นรั้ว

ถ้ารั้วคือสิ่งแรกที่คุณมองเห็น จุดอ่อนของคุณคือคุณไม่ยอมเปิดใจ แม้ว่าการปิดใจ จะเป็นกลไกปกป้องตนเองตามธรรมชาติของมนุษย์ที่เคยถูกทำร้ายจิตใจมาก่อนหน้า แต่บางครั้งคุณก็ต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจให้กับสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิตบ้าง

มองเห็นเรือ

ถ้าคุณมองเห็นเรือเป็นสิ่งแรก จุดอ่อนของคุณคือความคาดหวังที่สูงจนเกินไป แม้ว่าพวกเพอร์เฟ็กต์ชันนิสต์จะเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าคุณตั้งมาตรฐานให้กับสิ่งต่าง ๆ มากจนเกินไป ก็คงไม่มีใครจะทำให้คุณพอใจได้ และนั่นแหละจะเป็นปัญหาให้กับคุณในภายหลัง

มองเห็นกะโหลก

คนส่วนใหญ่จะมองเห็นกะโหลกเป็นสิ่งแรกเมื่อมองภาพนี้ ถ้าคุณเป็นอีกคนที่มองเห็นหัวกะโหลก แปลว่าจุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นคนคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ทำให้คุณรู้สึกกลัวสิ่งต่าง ๆ ไปเสียหมด ซึ่งนั่นแหละที่จะทำให้คุณพลาดเรื่องสนุก ๆ มากมายในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook