4 คนนี้ ใครดู “ฉลาดน้อยที่สุด” ในสายตาคุณ?

4 คนนี้ ใครดู “ฉลาดน้อยที่สุด” ในสายตาคุณ?

4 คนนี้ ใครดู “ฉลาดน้อยที่สุด” ในสายตาคุณ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกอะไรก็ตามมักจะมาจากจิตใต้สำนึกของเราเอง ซึ่งภาพนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคน 4 คน ซึ่งทุกคนล้วนกำลังตกอยู่อันตราย แต่ใครกันล่ะที่คุณมองว่าเป็นคนโง่หรือฉลาดน้อยที่สุดในบรรดา 4 คนนี้

หมายเลข 1

 

ถ้าเลือกหมายเลข 1 แสดงว่าคุณมีลักษณะของความเป็นผู้นำ และเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ขณะที่คนรอบข้างก็มองว่าคุณเป็นคนที่สามารถพึ่งพา และไว้วางใจได้ แม้ว่าคุณออกจะหัวแข็งอยู่สักหน่อยก็ตาม นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่มักจะตัดสินใจอะไรอย่างหุนหันพลันแล่น จึงอาจจะต้องไตร่ตรองให้มากขึ้นสักนิดเพื่อความรอบคอบ

หมายเลข 2

 

ถ้าเลือกหมายเลข 2 แสดงว่าคุณเป็นคนมีความรอบคอบ นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนที่มีความฉลาด และสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีแม้จะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ก็มีอยู่บ้างคุณอยากจะปัดความรับผิดชอบของตนเองไปให้คนอื่น และการที่คุณเป็นคนจิตใจดีก็อาจจะตกเป็นเป้าให้คนรอบข้างเอาเปรียบได้เหมือนกัน

หมายเลข 3

 

ถ้าเลือกหมายเลข 3 แสดงว่าคุณเป็นคนช่างฝัน แต่เป็นฝันที่คุณกล้าจะเสี่ยงหรือเดิมพันด้วย และเมื่อมีความฝันคุณก็สามารถทำให้ฝันนั้นกลายเป็นจริงได้ แต่บ่อยครั้งที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจคุณสักเท่าไร ซึ่งเป็นเพราะว่ามุมมองของคุณทำให้คนอื่นรู้สึกว่าต้องจ่ายใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินจำเป็นนั่นเอง

หมายเลข 4

 

ถ้าเลือกหมายเลข 4 แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีหลักการสูง และมีบุคลิกที่ออกจะดื้อรั้นอยู่สักหน่อย นอกจากนี้ ก็ยังเป็นคนที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ในทุกเรื่อง และพร้อมจะต่อต้านในเรื่องที่ไม่เห็นด้วยเสมอ ซึ่งความพยายามของคุณที่จะพิสูจน์สิ่งต่าง ๆ ให้คนอื่นได้เห็น ก็อาจจะเป็นอันตรายต่อตนเองได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook