ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมังกร

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมังกร

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงโชคลาภ ดวงการเงิน ปี 2566 ราศีมังกร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ถ้าอยากจะรวย ก็รวยได้! สำหรับชาวราศีมังกร ที่จะเกิดจากการทำงานหนัก ทำงานมานาน ๆ มากกว่า โดยเฉพาะในปีนี้ การทุ่มเทเวลาส่วนตัวเพื่อทำงานหาเงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เงินทองจะไหลมาเทมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อสร้างภาพให้ตนเองเลิศหรู ดูดี ก็อาจเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่านัก และจะเปิดโอกาสให้พวก “เสือหิว” ทั้งหลาย มุ่งหน้าเข้ามาหาเพื่อหวังกอบโกยจากคุณอีกด้วย

มกราคม - กุมภาพันธ์

โอกาสหารายได้จะมีมากขึ้น เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดการหนี้สินที่ค้างชำระ (ถ้ามี) หรือจะติดตามทวงถามก็อาจจะได้คืนบางส่วน แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียสูงมาก

มีนาคม – พฤษภาคม 

เป็นระยะงานทำเงิน ที่จะสร้างความมั่นคง มั่งคั่งให้มากที่สุดในปีนี้ รวมถึงงาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือท่องเที่ยว ก็จะมีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น

มิถุนายน – ตุลาคม

ดาวเสาร์ ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกุมภ์ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า โอกาสหารายได้อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง ล่าช้า ถูกบอกเลื่อน หรือปฏิเสธการจ่าย ก็จะเกิดขึ้นได้  การบริหาร จัดการอย่างเคร่งครัดในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน ขยายงาน หรือซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัยจากเจ้าชะตากรรม-ดาวเสาร์!

พฤศจิกายน-ธันวาคม 

ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงระบบทั้งของตนเอง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเปลี่ยนผู้จัดการ/หัวหน้างาน ที่ควรเตรียมพร้อม เพราะมีเกณฑ์จะส่งผลกระทบกับสถานะทางการเงินอย่างรุนแรงได้

ชาวราศีมังกร ผู้มีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว ควรเสริมสิริมงคลให้ตนเองด้วยการสักการบูชาพระพรหม อย่างสม่ำเสมอ

วันดีที่สุดในสัปดาห์ : วันเสาร์

ชาวราศีที่จะส่งผลให้เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ : ราศีกุมภ์

รัตนชาติ/สี เสริมสิริมงคล : นิล พลอยสีดำ หรือพลอยสีเข้มจนเกือบดำ พลอยสีเขียวอ่อน สีเขียวเข้ม / สีดำ สีเทา รวมถึงสีม่วงเข้ม น้ำตาลไหม้ หรือสีทุกสีที่แลดูเกือบดำ ส่วนสีแดง สีขาว หรือสีนวล ถ้านำมาแต่งกายเสริมแซมกับสีดำ สีเทาของราศีมังกร ประมาณ 5-15% ก็จะถูกโฉลกโชคดีโดยเฉพาะในเดือนมกราคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook