ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566

 

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษเป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะขยับขยายกิจการหรือธุรกิจที่คุณทำอยู่ มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานอย่างเห็นได้ชัด สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญนั้นเรียกได้ว่าราบรื่นมาก คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จแบบที่ใจคุณหวังเอาไว้

 

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษยังคงหมุนเวียนเงินได้อย่างเรื่อยๆ ถึงคุณจะมีรายจ่ายยิบๆย่อยๆแทบจะตลอดเวลา แต่คุณยังสามารถบริหารเงินได้  เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอีกด้วย เตรียมตัวรับโชคกันไปเลยชาวราศีเมษ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของงาน สำหรับคนโสดจะได้รับข่าวดีจากคนที่คุณกำลังคุยๆอยู่

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะปวดเมื่อยตามตัวแบบไม่ทราบสาเหตุ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาในเรื่องงาน ไม่ว่าจะเจออะไรคุณจะต้องลุยและต่อสู้ ห้ามท้อแท้ แล้วคุณจะผ่านปัญหาไปได้ สำหรับใครที่ต้องไปดีลงานสำคัญนั้นต้องระวัง คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหา หรือมีการเจรจาที่ผิดพลาดได้

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องให้เงินออกจากกระเป๋าๆรัว รายจ่ายเยอะกว่ารายรับที่ได้เสียอีก สำหรับใครที่อยากจะเอาเงินเก็บไปลงทุนเพื่อต่อยอด ในเดือนนี้ไม่ใช่จังหวะที่ดีสักเท่าไร พยามเลี่ยงหรืองดการลงทุนไว้จะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะมีความเอาใจใส่และมีความรักให้คุณมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดนั้นกระชุ่มกระชวยสุดๆ จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบมากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทาง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้เตรียมตัวรับอะไรดีๆกันได้เลย เป็นเดือนที่คุณโดดเด่นในเรื่องของการทำงานมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่คนคอยช่วยเหลือและเมตตา สำหรับใครที่หวังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เร็วๆนี้มีโอกาสสมหวัง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนดีมาก มีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำธุรกิจ ค้าขายหรือลงทุนอะไรไว้ก็จะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้เยอะแบบที่สามารถสร้างฐานะให้มั่นคงในเรื่องของเงินได้แบบเกินความคาดหมาย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะปัญหาเก่าๆ สำหรับคนโสดคุณมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ต้องระวัง เร็วๆนี้จะมีบางอย่างเข้ามาให้คุณได้แก้ปัญหา อาจจะเป็นปัญหาเรื่องของงานหรือปัญหาของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งปัญหาที่จะเข้ามานั้นค่อนข้างจะทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายใจและปวดหัวพอสมควรเลยล่ะ

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎจะมีรายจ่ายเข้ามารุมล้อมพอสมควร จะมีเรื่องให้เสียเงินแบบต่อเนื่อง ส่วนใหญ่เรื่องที่เสียเงินจะไม่ใช่เสียให้กับตัวเอง แต่จะเป็นการเสียเงินให้กับคนที่คุณรัก หรือคนในครอบครัวซะมากกว่า

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังคนรักของคุณจะนำปัญหามาให้คุณรู้สึกไม่ดี สำหรับคนโสดจะมีคนใกล้ตัวแนะนำคนดีๆให้คุณได้รู้จัก

สุขภาพ

ช่วงนี้จะกินอะไรต้องระวัง มีเกณฑ์ที่จะอาหารเป็นพิษ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์เป็นช่วงที่คุณจะได้เรียนรู้กับงานใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อน จะมีงานบางอย่างเข้ามาให้คุณได้ศึกษาและต้องทำแบบที่คุณเองอาจจะไม่เคยมีประสบการณ์ แรกๆอาจจะท้อหน่อย แต่คุณจะสามารถทำออกมาได้ดี

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ยังคงประคับประคองได้แบบเฉียดฉิว เป็นช่วงที่คุณจะมีความระมัดระวังในการใช้เงินมากขึ้น พยายามจัดการและบริหารเงินให้ดีๆ แล้วคุณจะผ่านไปได้อีกเดือน เร็วๆนี้คุณจะได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงมีเรื่องให้เถียงกันบ่อยๆ สำหรับคนโสดนั้นยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ไม่ค่อยสบาย เพราะโรคประจำตัวจะกำเริบ

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ปังต้อนรับปีใหม่ เป็นเดือนที่คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงานแบบเห็นได้ชัด ทุกอย่างจะเป็นไปตามแบบที่คุณอยากได้ แต่ผู้ใหญ่อาจจะนิ่งๆ ไม่ได้ชมเชยแบบที่คุณหวังไว้ ไม่ต้องน้อยใจล่ะ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์จะมีรายได้ก้อนใหญ่เข้ามาให้คุณได้จับเงินก้อนโตแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ไม่นานก็ต้องมีเรื่องให้คุณเสียเงินก้อนไปอีก เป็นช่วงที่หาเงินมาได้เยอะแค่ไหนก็ต้องจ่ายออกไป ไม่ค่อยจะมีเงินเก็บแบบที่คุณตั้งใจไว้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนอื่นจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักมีปัญหาต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุมากกว่า

สุขภาพ

ช่วงนี้สุขภาพของคุณจะกลับมาดีขึ้น ไม่มีอะไรให้กังวล

  

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีโอกาสในเรื่องของงานเข้ามา จะมีผู้ใหญ่เข้ามาเสนองานที่สำคัญให้คุณได้รับผิดชอบ สำหรับใครที่ตกงานหรือพึ่งลาออกจากงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่หรือสมหวังกับการสมัครงานแบบที่คุณตั้งใจไว้

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะใช้จ่ายเก่งมาก อยากได้อะไรก็ซื้อ ค่อนข้างที่จะฟุ่มเฟือยพอสมควร เป็นช่วงที่คุณใช้เงินตามใจตัวเองมาก สำหรับใครที่หวังเรื่องเสี่ยงโชค พยายามงดเสี่ยงจะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะต่างคนต่างโฟกัสกับเรื่องของตัวเอง สำหรับคนโสดระวังคนคุยจะนำเรื่องไม่สบายใจมาให้

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังความเหม่อลอยของตัวเองที่จะทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุ

  

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้งานมาทำเพิ่มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เป็นช่วงที่คุณจะปวดหัวกับงานที่เข้ามาให้คุณจัดการแบบไม่พัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ยุ่งกับงานแบบสุดๆ สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ไกลๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกดีมาก เป็นเดือนที่คุณจะหาเงินได้เยอะ ใครที่เคยไปลงทุนกับอะไรไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลประโยชน์ในสิ่งที่เคยลงทุน สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เดือนนี้คุณจะทำมาค้าขายได้กำไรแบบสุดๆ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะหงุดหงิดกับปัญหาบางอย่างจนทำให้มีปากเสียงต่อกัน สำหรับคนโสดระวังคนที่มีแฟนแล้วเข้ามาหว่านเสน่ห์

สุขภาพ

ช่วงนี้ใครที่รู้สึกเจ็บป่วยหรือรู้สึกไม่ค่อยดี ให้รีบไปหาหมอ อย่าชะล่าใจ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะพบเจอความสุขกับการทำงานมากขึ้น จะไม่เจอปัญหาแบบเดือนที่ผ่านมา คุณมีเกณฑ์ที่จะสร้างผลงานให้ประทับใจ ซึ่งผลงานนี้จะทำให้ผู้ใหญ่ของคุณมอบโอกาสในการเติบโตในหน้าที่การงาน

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่ดวงการเงินจะกลับมาดีขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะบริหารเงินได้ดีกว่าเดิม ไม่ติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่มีหนี้สินอยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะหาเงินมาใช้หนี้ได้แบบที่ต้องการ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสสร้างความทรงจำที่ดีต่อกันและกัน สำหรับคนโสดจะมีคนใกล้ตัวเข้ามาแอบชอบคุณ

สุขภาพ

ช่วงนี้จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกว่าเดิม

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้เตรียมตัวรับมือในการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่ทำงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ไปร่วมงานกับคนที่คุณไม่เคยได้ทำงานด้วยกันมาก่อน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะส่งผลดีในอนาคต อย่ากังวลกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรอยู่ในช่วงที่หาเงินได้น้อยกว่ารายจ่ายของตัวเอง คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนให้กับเรื่องของที่บ้าน รวมถึงเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการทำธุรกิจหรือการลงทุนอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะกลับมาหวานชื่นและสวีทกันอีกครั้ง สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการเดินทาง

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับขา

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณ์ที่จะหนักขึ้น บางคนอาจจะต้องทำงานหลายๆอย่างไปพร้อมๆกันแบบที่คุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้ สำหรับใครที่กำลังเบื่องานหรืออยากจะลาออกต้องใจเย็นๆ พยายามคิดและวางแผนก่อนที่จะตัดสินใจ อย่าให้อารมณ์มาครอบงำ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มั่งคั่งมาก คุณมีเกณฑ์ที่หาเงินหาทองได้จากธุรกิจที่คุณทำอยู่ เป็นช่วงที่ทำอะไรก็มีแต่จะได้กำไรมากขึ้น แต่เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับที่อยู่อาศัยของตัวเอง รวมถึงการเดินทางและการท่องเที่ยว 

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่ทำให้คุณหนักใจ สำหรับคนโสดไม่ค่อยสนใจความรัก เพราะมีเรื่องอื่นให้โฟกัสมากกว่า

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนจะกลับมาดีขึ้น มีการเจรจาติดต่องานที่ราบรื่นและ ไม่มีอะไรที่ติดขัด สำหรับใครที่ทำอาชีพราชการ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสร้างผลงานให้เข้าตาผู้ใหญ่ และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในสายงานอาชีพนี้

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น มีเงินเก็บมากกว่าเดิม คุณจะไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่รอคอยโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนรักของคุณจะเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่จะทำให้คุณมีความสุข

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังความเครียดสะสมที่จะทำให้คุณป่วย

 

และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมกราคม 2566

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook