ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ โดยเฉพาะ "โอกาส” ของชาว 12 ลัคนาราศี ที่จะเข้ามาในช่วงวันที่ 23-29 มกราคม 2566 ดังนี้

สัปดาห์แห่งดาวย้ายพร้อมกันในวันเดียวถึง 2 ดวง บรรยากาศของผู้คนสิบสองราศีก็จะมีทิศทางเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการเจาะคำพยากรณ์ผลจากดาวย้าย เดี๋ยวค่อยมาว่ากันคอนเทนต์ #ดาวย้ายมาทายดวง ก็แล้วกันนะครับ ... วันนี้เรามารับข่าวสารทิศทางโอกาสประจำสัปดาห์นี้กันก่อน

ราศีเมษ

ใส่ใจกับความรับผิดชอบส่วนตัวหน่อย อย่ามัวไปอ่อยช่วยงานเอาใจใครอื่น เดี๋ยวจุดยืนที่เคยมั่นคงจะโดนท้าทาย กลางสัปดาห์สภาพคล่องคืนสภาพแสนสุขใจ ความรักก็คลายเรื่องขุ่นข้องกลับคืนความหลงใหล สุขภาพ ระวังข้อต่อทุกจุดของร่างกายยึดตึงอักเสบ

ราศีพฤษภ

รมณ์บ่จอยกับเรื่องจุกจิกน่ารำคาญ ควรปรับฐานความคิดเสียใหม่ สัปดาห์นี้จังหวะดาวดูเป็นใจ ถอยสักก้าวแล้วนิ่งรับโอกาสดี ดาวเงินยังซุกมรณัง ควรรู้ยั้งประหยัดต่อไปก่อน เงินใส่ซองงานดำอาจมีมา สัมพันธ์สวาทเร้าใจดี สุขภาพ ผดผื่นคัน แพ้ฝุ่นควันสารเคมี

ราศีมิถุน

มีโอกาสมีความตั้งใจดี แต่ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหน สับสนด้วยสภาพจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว กลางสัปดาห์ไปแล้วจึงตั้งหลักได้ ดาวเงินเดินดีทำให้รายรับรายจ่ายยังสมดุลกัน ความรักมีกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์งี่เง่าของทั้งสองฝ่าย ระวังอุบัติเหตุจากของร้อนของคม

ราศีกรกฎ

อาจเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความง่วงอึนมึนงง แต่โอกาสดีจะเปิดตัวกระตุ้นสติ ย่างก้าวที่รอมานานจะตอบรับความตั้งใจที่อุตส่าห์สร้างเอาไว้ การเงินไม่มีประเด็นที่จะทำให้ต้องคิดมาก ความรักควรพักไว้ให้เป็นเรื่องไกลตัวไว้ก่อน สุขภาพ เจริญอาหาร ระวังท้องอืด น้ำหนักขึ้น

ราศีสิงห์

บรรยากาศรอบตัวค่อนข้างอึมครึมมาคุ!! แต่ให้มั่นใจทำในสิ่งที่ยึดถือเชื่อมั่น อย่าเสียเวลากับอุปสรรคที่เกิดจากคนไม่หวังดี ก้าวต่อไปอย่างรัดกุม ดาวเงินยังไม่แข็งอย่างที่อยากให้เป็น เน้นประหยัดไว้ก่อน ความรักไม่ควรดื้อรั้นหาเรื่องทะเลาะ สุขภาพ คิดเยอะ นอนไม่หลับ

ราศีกันย์

คนทำธุรกิจค้าขายหยิบจับอะไรก็เป็นโอกาสงามในทุกทิศทาง อาจมีฝันบอกเหตุบางอย่างให้ต้องเร่งสร้างบุญเพื่อหนุนเสริม ก็จะช่วยต่อเติมโครงสร้างทางการเงินให้เติบโตอย่างแข็งแรง เรื่องรักยังไม่ใช่สิ่งที่จะใส่ใจเป็นหลัก พักได้ก็พักก่อน ระวังปวดหัวเฉียบพลันไร้สาเหตุแน่ชัด

ราศีตุลย์

คนต่างเพศมีทั้งเอ็นดูและหมั่นไส้ การทำงานจึงต้องอาศัยการคิดวิเคราะห์สังเกตอากัปกิริยาของคนรอบตัวให้ดี การขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจมีความคืบหน้า แต่ควรงดเว้นการให้ผู้อื่นยืมสตางค์ ความรักเป็นเรื่องความพึงพอใจชั่วคราว ควรระงับความตื่นเต้นให้พอดีกับหัวใจรับไหว

ราศีพิจิก

สัปดาห์แห่งการประยุกต์ใช้วิธีเก่านำกลับมาเป็นประโยชน์ อาจเป็นการต่อยอดของที่มีอยู่เดิมเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ใช้งานดียิ่งขึ้น ถ้าดูแลแค่ตน เรื่องเงินจะไม่เป็นปัญหา ซึ่งก็มักรั่วไปกับบริวาร ความรักมีคนรักมากแต่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อาจมีอาการผวาจากฝันแปลก

ราศีธนู

จังหวะการก้าวในสัปดาห์นี้ช่างมีเหตุแห่งความพึงพอใจในหลายสถาน โอกาสสร้างความสำเร็จและมีรายได้อย่างงดงามเปิดกว้างให้เข้าไปกอบโกย การติดต่อทำสัญญาราบรื่น เงินทองหมุนเวียนคล่อง เรื่องรักอดใจไว้หวานปลายสัปดาห์ ระวังกับกลิ่นอับเสื้อผ้า เชื้อราตามร่างกาย

ราศีมังกร

มีทั้งโอกาสสร้างความสำเร็จก้าวหน้าและเกิดประเด็นดราม่าทำให้ปวดหัว เรื่องเก่าขุดคุ้ยขึ้นมารบกวนจิตใจ ตั้งสติใช้ปฏิภาณก็ปัดผ่านได้แบบไม่ต้องชน รายรับมากรายจ่ายก็มากตามเป็นเงา เกิดปัญหาขัดแย้งด้วยความไม่ไว้ใจกัน สุขภาพ ระวังข้อต่อและระบบทางเดินอาหาร

ราศีกุมภ์

 อารมณ์ดีทำให้เรื่องยากกลายเป็นง่าย กับทุกภารกิจที่มีคนหยิบยื่นและขันอาสาช่วยงาน ซึ่งจะนำไปสู่โอกาสที่ดีในอนาคตอย่างเงียบๆ เกิดรายได้ที่ไม่ได้คิดหรือคาดว่าจะได้ ได้ง่ายก็จ่ายคล่อง สัมพันธ์รักแบบมิตรจิตสร้างความเข้าใจกัน สุขภาพของคนรอบข้างทำให้สะเทือนใจ

ราศีมีน

สัปดาห์แห่งการทำงานใหญ่ ร่วมงานกับผู้ใหญ่มีระดับ ต้องกล้าได้กล้าเสียในการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เพื่อพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองและเชื่อมสู่โอกาสในระยะยาว การเงินหาง่ายใช้เก่งเก็บยาก ความรักไม่ถูกนำเอามาเป็นอารมณ์หลัก ระวังแอลกอฮอล์หรือสารพิษปนเปื้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook