ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อน ที่พลังแห่งรักจะหมุนรอบตัวชาวราศีมีน! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีนเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จะเป็นเดือนที่มีพลังมากที่สุดในรอบปีของชาวราศีมีน ที่สามารถจะดึงดูดคนรัก คู่ครอง ให้อยู่ใกล้ชิด ให้คอยแนะนำ ให้คำปรึกษา รวมถึงให้บริการ ความช่วยเหลือทุกอย่างโดยที่ชาวราศีมีนไม่ต้องร้องขอ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวกันได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังเพศตรงข้ามบางคนที่เข้ามาพัวพัน ที่อาจ “รุก” เดินหน้าอย่างเดียว ที่จะทำให้ชาวราศีมีนงงงวย ตั้งตัวไม่ติด จนเผลอตัว เผลอใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ช้ำใจในเวลาอีกไม่นาน! 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-7, 11-12, 21, 24-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook