ดวงโชคลาภของชาว 12 นักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงโชคลาภของชาว 12 นักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงโชคลาภของชาว 12 นักษัตร โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงโชคลาภของชาว 12 นักษัตร เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง มีโชคลาภมากน้อยแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่ใน 12 ปีนักษัตร

อันดับที่ 1 ได้แก่ ท่านที่เกิดปีมะเมีย และปีมะแม

ท่านที่เกิดปีมะเมียเกณฑ์โชคลาภของคุณดีมากมีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือเงินก้อนโต โชคลาภของคุณมาจากเลขที่บ้านที่อยู่อาศัยหรือเกี่ยวกับทะเบียนรถยนต์

ท่านที่เกิดเป็นมะแมดวงโชคลาภของคุณ มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเข้าวัดทำบุญการเข้าหาพระสมณะชีพพราหมณ์จะทำให้คุณมีโชคมีลาภ

อันดับที่ 2 ได้แก่ ท่านที่เกิดปีเถาะ ปีมะเส็ง และ ปีวอก

ดวงโชคลาภของคุณถือว่าดีใช้ได้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภดวงเฮงได้เงิน ได้แก่ ท่านที่เกิดปีเถาะดวงโชคลาภของคุณ จะมาจากหน้าที่การงานที่ดีขึ้นหรือ เกี่ยวกับการเดินทางการเดินทางไกล

ท่านที่เกิดปีมะเส็งเกณฑ์โชคลาภของคุณมาจาก เลขวันเกิดของตัวเองหรือบัตรประชาชนเลขบ้านที่อยู่อาศัย

ท่านที่เกิดปีวอกดวงโชคลาภของคุณมีโอกาสที่จะได้เงินหรือมีโอกาสลุ้นจากการเสี่ยงโชคโชคลาภของคุณมาจากเด็กๆ หรือลูกหลาน คนอายุน้อย

อันดับที่ 3 ได้แก่ ท่านที่เกิดปีจอ

เกณฑ์โชคลาภของคุณมีพอประมาณอาจจะไม่มากนัก ได้แก่ท่านที่เกิดปีจอ ดวงโชคลาภของคุณในขณะนี้อาจจะไม่มากนักสิ่งที่ได้มาต้องได้จากการลงทุนการทำงานหรือหยาดเหงื่อแรงกาย อยากจะเสี่ยงโชค โชคลาภเกี่ยวกับที่ทำงานสถานที่พัก

อันดับที่ 4 ได้แก่ ท่านที่เกิดปีชวด

โชคลาภของคุณพอมีอยู่บ้างแต่อาจจะไม่มากนักได้แก่ ท่านที่เกิดปีชวดโชคลาภของคุณจะมาจากญาติพี่น้องหรือบ้านที่อยู่อาศัยของคุณ

อันดับที่ 5 ได้แก่ ท่านที่เกิดปีฉลู ปีมะโรง ปีขาล ปีระกา ปีกุน

คือดวงโชคลาภของคุณยังไม่ค่อยดีนักสิ่งที่หวังที่เราคอยอาจจะยังไม่เป็นผลที่ดีเท่าไหร่ได้แก่ ท่านที่เกิดปีฉลู ปีขาล ปีระกา ปีกุน และ ปีมะโรง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook