ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน เมื่อร่วมใจกันเป็นหนึ่ง รักก็รื่นรมย์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิตร่วมกับสรรพดาราสำคัญของสุริยจักรวาล ทั้งจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู สิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน และพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่ามัว  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าร่วมกันหาเงิน ร่วมกันใช้เงินอย่างสนุกสนาน ร่าเริง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังรักสนุก ทุกข์สาหัส หากใช้เงินเกินตัว จนก่อภาระหนี้สินที่ทับตัว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน จน บ้านแตกสาแหรกขาดได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การทำภารกิจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “นักตกทอง” ที่เข้ามาตีสนิทพัวพัน ก็เพื่อหวังดูดทรัพย์เท่านั้น!  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 13-15, 21-23, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook