ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายเดือน วันที่ 1-30 เมษายน 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน เมษายน 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

การงาน ภาพรวมด้านการงานของคุณในเดือนนี้ค่อนข้างดี เพราะคุณเป็นทำงานเก่ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง จนอาจทำให้คนหมั่นไส้ นอกจากนี้ ให้ระวังเรื่องจะมีปัญหากับเจ้านาย หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า

การเงิน ระวังว่าจะเกิดปัญหาเรื่องการเงิน และมีแนวโน้มว่าคุณก็จะไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากใครด้วย หากไม่วางแผนให้รัดกุม การเงินอาจจะติดขัด ไม่คล่องตัวได้

ความรักคนโสด สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณยังต้องโสดไปก่อน เพราะมีแนวโน้มที่คุณอาจจะได้เจอกับความสัมพันธ์ที่เข้ากันไม่ได้ หรือคุณอาจจะไปโฟกัสในเรื่องอื่น ๆ ไม่ได้สนใจเรื่องความรักตอนนี้

ความรักคนมีคู่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักดูมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์สะดุด ต่างฝ่ายต่างมีทิฐิใส่กัน มีอีโก้ ไม่มีใครยอมกัน แนะนำว่าควรลดทิฐิและปรับตัวเข้าหากัน เพื่อความรักที่ยืนยาว

สุขภาพ ระวังอารมณ์หดหู่ เศร้าหมอง อ่อนไหว อารมณ์แปรปรวนง่าย

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีพฤษภ (14 .. – 14 มิ..)

การงาน การงานของคุณมีความมั่นคงเป็นอย่างมาก เพราะคุณมีการวางแผนงานที่รัดกุมมีความรอบคอบในทุกขั้นตอน ทำให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจ นอกจากนี้ ช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มลงทุนกับธุรกิจใหม่อีกด้วย

การเงิน การเงินมีความราบรื่นมากขึ้น มีข่าวดีเรื่องเงินทอง และยังมีดวงในเรื่องโชคลาภอีกด้วย นอกจากนี้ อาจจะมีการวางแผนซื้อบ้าน หรือที่ดิน

ความรัก คนโสดเตรียมสละโสด เพราะคุณอาจจะได้พบรักโดยบังเอิญ หากคุณและอีกฝ่ายกำลังพูดคุยศึกษาดูใจกันอยู่ มีแนวโน้มที่จะได้ขยับความสัมพันธ์ ความรักครั้งนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างไม่เพ้อฝัน สำหรับคนมีคู่ความรักราบรื่นเป็นอย่างดี มีความมั่นคงให้แก่กัน คบหากันแล้วมีแต่ช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน

สุขภาพ สุขภาพร่างกายมีความแข็งแรง ปกติดี

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีเมถุน (14 มิ.. – 14 ..)

การงาน การงานราบรื่น ไร้อุปสรรคเข้ามา กิจการเจริญรุ่งเรืองดีมาก ไม่ว่าทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ถ้าค้าขาย ก็เป็นช่วงที่ค้าขายคล่องตัว มีเงินเข้ามาไม่ขาด

การเงิน ค่อนข้างมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์การเงินมั่นคงอย่างมาก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต

ความรักคนโสด คนโสดเตรียมรอรับข่าวดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับคนฐานะดี โปรไฟล์น่าสนใจ อีกฝ่ายจะเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน

ความรักคนมีคู่ ความรักดี คุณอาจจะได้รับเงิน หรือของขวัญชิ้นใหญ่จากคนรัก ชีวิตครอบครัวพรั่งพร้อมสมบูรณ์ ถ้ายังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑ์ได้การจัดงานมงคลที่น่ายินดี

สุขภาพ แข็งแรงทั้งกายใจ

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีกรกฎ (15 .. – 16 ..)

การงาน ธุรกิจการงานรุ่งเรือง มีความก้าวหน้า มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจก็มีโอกาสที่กิจการจะสามารถเติบโต หรือขยายสาขาได้ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ไม่ติดขัด

การเงิน การเงินมั่นคง ถึงแม้ว่าจะมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นบ้าง แต่สภาพคล่องทางการเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ขัดสน หรือทำให้เกิดปัญหาทางการเงินตามมา

ความรักคนโสด สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณค่อนข้างโชคดีในเรื่องความรัก มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปก และพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ชีวิตรักค่อนข้างสมบูรณ์พร้อม คุณได้คู่ครองดี คนรักให้การสนับสนุนคุณในทุกด้าน ถ้าวางแพลนจะมีบุตร ช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่น ถ้าเคยโกรธเคืองกัน ก็มีโอกาสจะได้คืนดีกันและกลับมารักกันมากกว่าเดิม

สุขภาพ ระวังโรคอ้วน ไขมันอุตตันในเส้นเลือด นอกจากนี้มีโอกาสในการตั้งครรภ์สูง

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

การงาน เป็นช่วงที่การงานมีปัญหา ทำให้คุณเกิดความเครียด คิดเยอะ คิดมากกับปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ จนทำให้นอนไม่หลับ หรือมีเกณฑ์ป่วยจนทำงานไม่ได้ หรือทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ

การเงิน การเงินไม่ค่อยสู้ดีมากนัก มีรายจ่ายเข้ามาเยอะจนทำให้เครียด หาทางออกเรื่องรายจ่ายไม่ได้

ความรักคนโสด คนโสด แม้จะอ้างว้าง แต่คุณก็ยังต้องโสดต่อไป เพราะมีเรื่องอื่นให้ต้องโฟกัสมากกว่าเรื่องความรัก

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ระวังว่าความสัมพันธ์จะมีปัญหาเกิดขึ้น ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน โมโห ใส่อารมณ์ต่อกันและกัน อาจจะเกิดการทะเลาะกันอย่างหนักจนอาจถึงถึงขั้นเลิกรากันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน ปวดหัวไมเกรน เครียด นอนไม่หลับ   

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีกันย์ (17 .. - 16 ..)

การงาน การงานดำเนินต่อไปอย่างเรื่อย ๆ ทรงตัว ไม่หวือหวา แต่มีความมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างค่อยเป็นค่อยไปตามระเบียบบริษัท ถ้ามีแพลนจะศึกษาต่อ เป็นการตัดสินใจที่ดีมาก ผลลัพธ์จะออกมาน่าพอใจ ประสบความสำเร็จ

การเงิน การเงินค่อนข้างราบรื่นดี พอมีพอกิน ไม่ขัดสนแต่ไม่โดดเด่น ถ้ามีโอกาสให้หาเวลาได้ทำบุญ เพื่อส่งเสริมให้ดวงการเงินดีขึ้น

ความรักคนโสด คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไป ดวงความรักยังไม่โดดเด่นเท่าไรนัก หากมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย ก็จะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบปรึกษากันทั่วไป ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ในเชิงความรัก

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างมั่นคง รักกันแบบผู้ใหญ่ ถึงแม้ไม่หวาน ไม่มีความหวือหวา แต่ก็เป็นความสัมพันธ์เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่มีอะไรปิดบัง ถ้าหากมีปัญหากัน คุณและคนรักจะเริ่มทบทวนความสัมพันธ์และตกลงกันว่าจะคบอย่างไรต่อดี หรือจะเลิกคบกันไปเลย ซึ่งเป็นการตกลงที่ยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ แข็งแรงดี แต่ให้ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดช่วงคอ บ่า ไหล่ 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีตุลย์ (17 .. – 15 ..)

การงาน การงานค่อนข้างราบรื่น มีความก้าวหน้า คุณมีโอกาสจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง เพราะคุณเป็นทำงานเก่ง มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน นอกจากนี้ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ก็สามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน การเงินมั่นคงดี ไม่มีปัญหาติดขัด เป็นช่วงที่จะได้เงินมาจากการทำงานด้วยตัวเอง ยังไม่โดดเด่นในเรื่องโชคลาภ

ความรักคนโสด คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป เพราะคุณค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกคู่ จึงเลือกเยอะ เลือกนาน ถ้ามีเข้ามา แล้วไม่ถูกใจ คุณก็เลือกที่จะไม่มีไปเลยดีกว่า หรือพูดคุย ศึกษาดูใจกันไปเรื่อย ๆ ก่อน ยังไม่เลื่อนสถานะให้เป็นคนรัก

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าคุณและคนรักมีปัญหากัน ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณทั้งคู่พูดคุยตกลงกันได้ว่าจะให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางไหนต่อ

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังโรคไต 

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีพิจิก (16 .. – 15 ..)

การงาน สถานการณ์การงานไม่ค่อยราบรื่นเท่าไร คุณรู้สึกว่างานไม่มีความก้าวหน้า ไม่เติบโต การงานน่าเบื่อหน่าย หรือมีเกณฑ์ที่คุณต้องโดนโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงการงานแบบไม่เต็มใจ

การเงิน ระวังการเงินติดขัด มีปัญหาให้ต้องแก้ไข หรือคุณต้องเสียเงินแบบจำใจต้องเสียจนทำให้การเงินไม่คล่องตัว

ความรักคนโสด คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปก่อน เพราะคุณเพิ่งเดินออกมาจากความสัมพันธ์ หรือเดินหนีจากสิ่งที่ทำให้ผิดหวัง ตอนนี้ได้เวลาที่คุณจะก้าวต่อไปข้างหน้าแล้ว ถ้าหากไม่เคยมีความสัมพันธ์เก่า ๆ ที่จบไปแล้ว ช่วงนี้คุณก็ยังไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะเอาเวลาไปโฟกัสกับเรื่องงานและเงินแทน

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ เดือนนี้สถานการณ์ความรักไม่สู้ดีเท่าไรนัก ความรักไม่เป็นดังหวัง หรือคุณและคนรักอาจตัดสินใจคบกันต่อ ทั้ง ๆ ที่มีปัญหาคาราคาซัง หรือคุณต้องจำใจเลิกรากับอีกฝ่าย ทั้ง ๆ ที่ยังรัก

สุขภาพ สุขภาพกายไม่น่าเป็นห่วง แต่ควรดูแลสุขภาพจิตให้ดี

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

การงาน การงานมีความพัฒนา มีความก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ รับหน้าที่ใหม่ ๆ ที่ทำให้งานมั่นคงมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังรองานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ที่ต้องการ

การเงิน การเงินดีขึ้นจากเดิม ราบรื่นมากยิ่งขึ้น มีความคล่องมือมากกว่าเดิม แต่ก็ยังมีเรื่องให้กังวลอยู่บ้าง

ความรักคนโสด คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน เพราะคุณยังไม่สนใจเรื่องความรัก คุณทุ่มเทเวลาไปกับการทำงานแต่ถ้าคุณเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์กับอีกฝ่าย ตอนนี้จะอยู่ในสถานะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ยังไม่ได้เลื่อนสถานะไปเป็นคนรัก

ความรักคนมีคู่ ความรักของคนมีคู่ในเดือนนี้ ความรักยังดูไม่ลึกซึ้ง ต้องหาเวลาให้กันมากกว่านี้ หรือเอาใจใส่คนรักให้มากกว่านี้ นอกจากนี้บางคู่อาจโดนลดความสัมพันธ์ เปลี่ยนจากคนรักกลับกลับมาเป็นเพื่อนกัน

สุขภาพ คุณเริ่มหันกลับมารักตัวเอง หรือวางแผนในการดูแลสุขภาพในด้านอาหารการกิน หรือการออกกำลังกายเพื่อทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

การงาน จะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้แก้ไข แต่ถ้าคุณรีบจัดการแก้ไข อุปสรรคตรงนั้นก็จะได้รับการแก้ไขส่งผลทำให้หน้าที่การงานของคุณประสบสำเร็จ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็มีแนวโน้มที่จะได้งานใหม่ที่ต้องการ

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีความราบรื่นดี คุณรู้จักใช้เงิน ไม่ฟุ่มเฟือย จึงทำให้มีเงินใช้ ไม่ขัดสน

ความรักคนโสด สำหรับคนโสด ได้เวลา Move on ออกจากอดีตเก่า ๆ และเริ่มต้นใหม่กับใหม่กับคนที่ถูกใจแล้ว เป็นช่วงที่คุณเตรียมพร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเองกับความรักครั้งใหม่

ความรักคนมีคู่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีเหตุการณ์กระทบกระทั่ง มีปากเสียงกันกับคนรัก แต่การทะเลาะกันครั้งนี้ไม่ได้น่ากลัว แต่เป็นการทะเลาะเพื่อแก้ปัญหาที่คาราคาซังในความสัมพันธ์ ไม่ปล่อยให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ถ้ามีการเจ็บป่วย จนต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังผ่าตัดจะหายดี   

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

การงาน การงานสำเร็จไปอีกขั้น การประสานงานหรือการเจรจาด้านการงานลุล่วงไปด้วยดี ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ นอกจากนี้ ยังเป็นช่วงที่คุณต้องออกงานสังคมบ่อย หรือต้องประสานงานกับหลายฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ได้รับคอนเนคชันในการทำงานมาด้วย

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีความสามารถในการพูด จะยิ่งสร้างรายได้เข้ามาให้คุณเป็นกอบเป็นกำ

ความรักคนโสด คนโสดช่วงนี้  มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก เพราะนอกจากรูปลักษณ์ที่มีความน่าสนใจ คุณยังมีความสามารถในการพูดให้อีกฝ่ายหลงใหลจนอยากเข้ามาทำความรู้จักอีกด้วย

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างราบรื่น มีความก้าวหน้าในความสัมพันธ์ คุณและคนรักเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน ถ้าคู่ไหนเคยโกรธเคืองกัน จะหันหน้ากลับมาเจรจากัน และปรับความเข้าใจจนกลับมารักกันได้ดีดังเดิม

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี หากมีอาการเจ็บป่วย จะมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2566 ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

การงาน การงานไม่ค่อยราบรื่นเท่าไร ช่วงนี้ระวังเรื่องการงานติดขัด หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอยู่บ่อยครั้งผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้ ถ้าบริษัทเริ่มมีปัญหาภายใน คุณต้องระวังว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานด้วย

การเงิน การเงินไม่มั่นคง ไม่มีความราบรื่น มีเรื่องให้เสียเงินก้อน หรือคุณมีเงินหมุนเวียน แต่กลับเอามาใช้จ่ายไม่ได้ ทำให้การเงินค่อนข้างขัดสน ระวังชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรักคนโสด คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป ถึงแม้ว่าคุณจะโหยหาความรัก อยากมีความรักบ้าง แต่ก็ยังไม่เจอคนดี ๆ ที่ถูกใจ หรือดันไปหลงรักคนที่ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้

ความรักคนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยราบรื่น ถึงแม้คุณจะมีคนรัก แต่กลับยังเหงา หรือเป็นความสัมพันธ์ที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักมากกว่า ต้องเป็นฝ่ายคอยตามอยู่เสมอ

สุขภาพ ระวังอาการเจ็บป่วย เกี่ยวกับกระดูก เนื้อเยื่อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook