ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่  15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

งานดี เงินถึงจะตามมา และความรักถึงจะเบ่งบาน เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ แต่จากเดือนกันยายน ก็จะโคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งอาจจากดี เป็นร้าย-ร้ายมาก ได้เช่นกัน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรข้ามผ่าน 6 ราศีใน 6 เดือน ดังนั้น คิดให้ช้า ทบทวนซ้ำไปมา ก่อนจะตัดสินใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับโชคลาภจากดาวพฤหัสบดี และเลี่ยงเคราะห์กรรมจากดาวพฤหัสบดียามวิปริตไปได้!

การเงิน อาจได้โชคมีลาภใหญ่อย่างไม่คาดฝัน! และจากงานที่ทำ คนรัก คู่ครอง หรือเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็จะทำให้มีรายได้มาใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง และคนที่รัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงหมกมุ่นกับการพนัน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่อาจถูกชักจูงใจจากใครบางคน ก็อาจทำให้ “เสพติด” จนถึงล้มละลาย หมดตัวได้เช่นกัน

การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว พอใจในสิ่งที่ตนเองมี ตนเองเป็น ไม่คิดการใหญ่เกินตัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างช้า ๆ แต่มั่นคงและยืนนาน จะได้รับคำยกย่อง ชมเชยจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะอาจถูก “เขม่น” จากผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจจะถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำอภิมหาโครงการ ก็ควรระวังเช่นกันว่า อาจทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินที่ยากจะชดใช้

ความรัก รักแรกพบ ที่อาจเกิดขึ้นทันทีที่ได้เห็น ที่อาจได้พบเจอกันจากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา แต่ก่อนจะตกลงปลงใจร่วมเคียงคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ว่า เขา/เธอ คนนั้นเป็นคนนักเสี่ยงโชคหรือไม่ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจทำให้คุณร่วมรับผิดชอบหนี้สินที่จะเกิดขึ้นก็ได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรใส่ใจกันให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจเชื่อเพื่อน จนเสพติดการพนัน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะท่านที่อาการเจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรเอาใจใส่ให้มากขึ้น

สุขภาพ อย่าประมาท กับโรคที่ถูกนำเข้ามาจากต่างประเทศ หรือหากจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็ควรระวังจะ “ติดโรค”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook