ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

โดดเด่น ดัง มีชื่อเสียงจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรเข้าสู่ราศีเมษตั้งแต่ต้นปี แต่ควรระวัง ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน เพราะจากราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทาบทับแสงแห่งพฤหัสบดีให้จางลงได้ ก็ไม่ควรประมาทที่จะเริ่ด เชิดหยิ่ง ไม่สน ไม่แคร์ใคร เพราะอาจถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

การเงิน นอกจากงานทำเงินแล้ว การเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ยังอาจได้รับความช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนจากญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรระวังเรื่องฟุ่มเฟือย รวมถึงค่าภาษีสังคมที่จำเป็นต้องจ่ายเพื่อรักษาหน้าตา ที่อาจมีจำนวนสูงมากเช่นกัน และอาจเจอทุกขลาภ ทั้งจากการแบ่งปันมรดกของผู้วายชนม์ หรือแบ่งปันผลกำไรจากหุ้นส่วนอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน  ตามมา

การงาน งานที่ทำแต่เดิม ก็ยังต้องเดินหน้า แก้ไขปัญหา (ถ้ามี) ต่อไป แต่ก็จะมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ท้าทายเข้ามาเพิ่ม ที่จะทำให้มีชื่อเสียง เงินทองก็จะไหลมาเทมา แต่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวดตนเอง เพราะอาจทำให้เป็นเป้าถูกโจมตี นินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ...ทำดี แต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก แรงดึงดูดระหว่างเพศ จะเป็นเรื่องสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก หรือเป็นจุดจบของสัมพันธ์ก็ได้เช่นกัน ที่คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะสูงวัยกว่ามาก ฐานะดี สถานการณ์งานมั่นคง แต่หากไม่มี “แรงดึงดูด” มากพอ เขา/เธอ คนนั้น ก็พร้อมจะผ่านมา ผ่านไป สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย หากไม่ปรับปรุงเรื่องเพศสัมพันธ์ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ก็อาจต้องแยกจากกัน

สุขภาพ ระวังโรคที่มาพร้อมกับความเครียด และการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ความดันโลหิตสูง, ไขมันในเส้นเลือด, โรคหัวใจ, กรดไหลย้อน ฯลฯ

ครอบครัว งานดี เงินดี อารมณ์ดี ไม่ใช้ครอบครัวเป็นที่ระบายอารมณ์โกรธที่อาจได้รับมาจากสิ่งเร้าภายนอก แค่นี้ก็ทำให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุขแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook