ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย มีข้อผิดพลาด และมีอุปสรรคในตำแหน่งหน้าที่การงานค่อนข้างมาก บางครั้งท้อแท้จนคิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ระวังความเสียหายที่เกิดจากเอกสารตัวเลข ความไม่ชัดเจนในการตกลง หรือการทำสัญญาไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่เคยตกลงกันไว้

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะหมดเปลือง เสียหาย เกี่ยวกับการลงทุน หรือการทำธุรกิจ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องใช้จ่ายมาก ระวังหมุนเงินไม่ทัน ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน การลงทุนต่าง ๆ มีปัจจัยเสี่ยงค่อนข้างสูง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวัง อาจจะเกิดความไม่เข้าใจกัน เพราะความดื้อรั้นถือดี หรืออารมณ์หงุดหงิด อารมณ์เสีย เป็นปัจจัยทำให้เกิดความไม่เข้าใจและบานปลาย หากมีปัญหาไม่ควรเผชิญหน้า คนโสด ความรักยังมีปัญหาถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย หรือมีปัญหาเพราะหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างไม่ลงตัว ไม่เข้าใจกัน ควรคบหาดูใจกันให้นาน ๆ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะอกหักรักสลายได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความทรงจำ ระบบทางเดินหายใจ การติดเชื้อโรคหัวใจโรคความดัน โรคสายตา ปัญหาสุขภาพจะเข้ามา

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ของกินของใช้ ของเล่น ขนม ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือผู้พิการทางด้านสมอง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ปิดทองพระประจำวันเกิด ส่วนสายมูควรไปสักการะบูชา อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ต่าง ๆ พระพรหมพระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม หรือไปหาวัตถุมงคลที่เกี่ยวกับพระจตุคามรามเทพหลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต พรหมรังสี วัดสังฆะบูชา จะเสริมทำให้คุณมีความเฮงสมปรารถนา มีชีวิตราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook