ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

การงานข จะประสบความสำเร็จ โชคดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน และมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงนี้ไม่ควรทำทุจริตเด็ดขาดเพราะจะเกิดปัญหาขัดขวางการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่ในอนาคต

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน และการหมุนเงิน ระวังจะมีหนี้สิน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด ตลอดจนถึงสกุลเงินต่าง ๆ ที่ยังไม่ได้รับการรับรองจากรัฐบาล เพราะจะมีปัญหาได้ การทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนาน ๆ ระวังจะถูกโกง หรือมีปัญหาสะดุด เงินช็อต ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้พบกับสิ่งที่ดี ๆ ในชีวิต เช่น โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ความรัก และสถาบันครอบครัวอบอุ่น คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ช่างพูด ช่างเจรจา และเอาใจเก่ง

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเกิดจากการทำงานหนักมากเกินไป การพักผ่อนน้อย หรือเกิดโรคในช่องท้อง การกินอาหารไม่เป็นเวลา ลำไส้ และการขับถ่ายมีปัญหา กล้ามเนื้อเส้นเอ็น บกพร่อง หรือพิการ เดินเหินไม่สะดวก

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างวัด สร้างโรงพยาบาล ส่วนสายมูควรไปสักการะบูชาพระปิยมหาราช ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 หลวงพ่อทันใจ พระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยเสริมบุญเสริมกุศล ทำให้มีผู้ใหญ่คอยเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ ส่งเสริมทำให้การเงินและโชคลาภหลั่งไหลมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook