ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 ดวงปี 66 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในครึ่งปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ

ดูดวงราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

อาจดูง่าย ๆ สบาย ๆ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ที่โชคลาภ ความสำเร็จอาจเกิดขึ้นได้อย่างสบาย ๆ เช่นกัน แต่ควรระวังหลุมพรางจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่หากเผลอ ก็อาจพลั้ง พลัดตกลงไป ทำให้เจ็บตัวปางตายได้เช่นกัน!

ดูดวงราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การงาน การเงิน  ความรัก และมิตรภาพ ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญพอ ๆ กับเรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัว เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรวิปริต แปรปรวน  วนเวียนอยู่ในเขตราศีสิงห์ จนถึงสิ้นปี! ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม เดินหน้าเต็มพละกำลัง ที่จะส่งผลให้อย่างเต็มที่!

ดูดวงราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

งานดี เงินถึงจะตามมา และความรักถึงจะเบ่งบาน เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ แต่จากเดือนกันยายน ก็จะโคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งอาจจากดี เป็นร้าย-ร้ายมาก ได้เช่นกัน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรข้ามผ่าน 6 ราศีใน 6 เดือน ดังนั้น คิดให้ช้า ทบทวนซ้ำไปมา ก่อนจะตัดสินใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับโชคลาภจากดาวพฤหัสบดี และเลี่ยงเคราะห์กรรมจากดาวพฤหัสบดียามวิปริตไปได้!

ดูดวงราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

โดดเด่น ดัง มีชื่อเสียงจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรเข้าสู่ราศีเมษตั้งแต่ต้นปี แต่ควรระวัง ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน เพราะจากราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทาบทับแสงแห่งพฤหัสบดีให้จางลงได้ ก็ไม่ควรประมาทที่จะเริ่ด เชิดหยิ่ง ไม่สน ไม่แคร์ใคร เพราะอาจถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ดูดวงราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

คุณค่าอย่างคู่ควร! เหตุเพราะศุกร์เล็งเสาร์ อาจทำให้เศร้าหมองศรี ที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ให้ดูเฉิดฉาย สดใสมากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะเริ่ด เชิด หยิ่ง พร้อมจะต่อสู้กับอุปสรรคกับบุคคลที่เข้ามาปะทะได้อย่าง..สง่างาม!

ดูดวงราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

ทำดี ดีก็จักตอบสนอง ทำชั่วใดไว้ ก็จะต้องตรมตรอม อกไหม้! จากดาวพฤหัสบดี ดาวสำคัญตามดวงชะตา ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ผลต่างตอบแทน อาจเกิดขึ้นได้ ที่จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้โชคมีลาภ หรือลาภผลที่คาดหวังก็อาจมลายหายสูญ!

ดูดวงราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

จากตนเอง ครอบครัว ชีวิตคู่ และการงาน-การเงิน สี่ประตูชัย สี่ลำดับความสำคัญของชาวราศีตุลย์ในครึ่งปีนี้ เพราะหากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมี “ชัยชนะ” ไปครึ่งทางแล้ว!

ดูดวงราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

สุขภาพที่ดี คุณภาพชีวิต จิตใจที่เป็นสุข ถึงจะเพิ่มพลัง ความแข็งแกร่งที่จะพร้อมจะต่อสู้ ลุยกับทุกเรื่องที่จะผ่านเข้ามาได้อย่างสบาย ๆ

ดูดวงราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

สนุก สุขหรรษา กับความสุขที่ยังไม่สิ้นสุด จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะได้รับจากบุตร-ธิดา หรือกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ อาชีพใหม่ พบมิตรหน้าใหม่ ความรักครั้งใหม่  ที่อาจนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

ดูดวงราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ต่อสู้กับความเข้มข้น รุนแรงจากดาวพลูโต ที่กำลังสถิต ณ เขตราศีมังกร ด้วยการทำตัวให้สดใส เริงร่า ทั้งภาพลักษณ์ภายนอก เสื้อผ้า หน้า ผม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่ด เชิด หยิ่งพอที่จะต่อสู้กลับกับพลูโต ผู้ปกครองยมโลกได้อย่างสมศักดิ์ศรี!

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

มองโลกในแง่ดี ไม่มองโลกในแง่ร้าย แต่แค่เพิ่มการระแวดระวังตัวเองขึ้นนิดหน่อย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น และจากคำว่าพอเพียงและเพียงพอ ก็จะทำให้ มีความสุขทั้งกายและใจ

ดูดวงราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

“เท้าติดดิน” ถึงแม้จะได้โชคลาภจากดาวพฤหัสบดี ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่จากดาวเสาร์ ที่เป็นผู้กำกับชักใยอยู่เบื้องหลัง ณ เขตราศีกุมภ์ ก็จะไม่ปล่อยให้ชาวราศีมีน ลอยฟูฟ่องไปกับความหรูหราได้นานนัก แต่การค้นหา ค้นพบตัวเอง ก็จะถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมมอบให้ ที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ อย่างยั่งยืน และมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook