ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (16 เม.ย. - 15พ.ค.)

การงาน มีความสำเร็จที่ชัดเจนขึ้น ดาวการงานอยู่ในเรือนคู่มิตรใหญ่ ส่งผลดีให้ผู้ใหญ่เกื้อกูลยิ่งขึ้น งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศโดดเด่นมาก หากคุณทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทน นายหน้า และคนกลาง ก็จะกลับมาเฟื่องฟูรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน จังหวะดวงชะตาของคุณยังมีความก้าวหน้าลงตัว เพราะดาวได้ตำแหน่งราชาโชค และเทวีโชคตลอดครึ่งปีหลัง ส่งผลให้มีความโดดเด่นชัดเจน โดยเน้นไปที่งานที่เกี่ยวข้องกับเบื้องหลัง งานซัพพอร์ต งานที่ปรึกษา งานเก็บสถิติ งานปิดทองหลังพระทั้งหลาย รวมถึงงานต่างประเทศจะรุ่งเรืองมาก

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน ครึ่งปีหลังนี้ งานจะรุ่งพุ่งแรง ธุรกิจขยับขยาย หากใครที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เริ่มต้นอะไรใหม่หลายอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน เป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้วหลังจากเจอเรื่องหนัก ๆ เข้ามาตลอด 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับหุ้นส่วน และการเสียสละแบกภาระหน้าที่รับผิดชอบที่ไม่ใช่ของตัวเอง จากนี้ไปดวงการงานของคุณจะกลับมาคึกคัก มีความก้าวหน้ามั่นคง อะไรที่เคยติดขัดจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ส่งผลให้มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง เตรียมแจ้งเกิดอีกครั้ง

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

การงาน ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ก้าวหน้ามาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานที่ดี มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความสุขในการทำงานมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลาย ถึงแม้จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขเยอะก็ตาม

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

การงาน ตลอดครึ่งปีหลัง ดวงการงานไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าลงตัวแบบก้าวกระโดด หากใครที่คิดย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน จะมีมาแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะงานขาย การค้า การเจรจา มีเกณฑ์ที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ และหุ้นส่วน เคลียร์ใจกันให้ดี ๆ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน เป็นจังหวะที่ดี สิ่งที่เป็นปัญหาวุ่นวายก็จะเริ่มคลี่คลาย หลังจากดาวพระราหูได้ย้ายออกในช่วงเดือนตุลาคม ดวงการงานเริ่มเซ็ตอัพลงตัว การติดต่อเจรจาค้าขายสำเร็จ ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต หน้าที่การงานก้าวหน้ามั่นคงอย่างชัดเจน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน เป็นราศีที่จะต้องเจองานที่ท้าทาย และแบบทดสอบใหม่ ๆ ที่จะต้องใช้ความสามารถ ถึงแม้จะมีอุปสรรค และต้องมีความรับผิดชอบสูง แต่มองในแง่ดี สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลทำให้มีความก้าวหน้า และความสำเร็จมาสู่ตัวคุณในอนาคต

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ การพัฒนารูปแบบ จะมีข่าวดีกับโปรเจกต์ใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาในเร็ว ๆ นี้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

การงาน มีความมั่นคงขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวาย หรืองานเก่า ๆ ที่ตกค้าง ยังคาราคาซัง หรือถูกกลั่นแกล้งมา จะเริ่มคลี่คลายด้วยดี ปัญหาต่าง ๆ เบาบางลง ดวงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ เกิดความก้าวหน้า สำเร็จ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

การงาน มีความก้าวหน้า ส่งผลไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นไปตามลำดับ หากใครที่มีธุรกิจ หรือกิจการส่วนตัวมีเกณฑ์จะเจริญก้าวหน้า การติดต่อเจรจาจะส่งผลดี เพื่อนฝูงสังคมจะคอยผลักดัน ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่จะเข้ามารัว ๆ ดวงของคุณมีอนาคตที่สดใสแน่นอน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

การงาน เป็นราศีที่งานมีทั้งความเจริญก้าวหน้า และความวุ่นวาย พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากดาวราหู หากใครจะลงทุนเพิ่ม เปิดร้านค้า ทำกิจการใหม่ หรือต่อยอดธุรกิจเดิมก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ จังหวะดวงดาวอยู่ในมุมบวก ปัญหาเก่า ๆ จะคลี่คลาย หรือปลดล็อกมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดีแล้ว ลงมือเลย ปังแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook