ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักที่รื่นรมย์ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา ในเขตราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ น้ำที่ไหลรินเอื่อย แต่ก็จะสามารถบันดาลความชื่นฉ่ำให้กับสรรพชีวิตที่ผ่านเข้าไป แต่ก็อาจทำลายให้พังพินาศได้เช่นกัน เพราะจากคำครูแต่โบราณกาล กล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากกำลังมีความสุขกับการตกแต่ง ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ก็ควรแบ่งเวลา ให้ความสนใจกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

แต่หากกำลังสนุก มีความสุขกับการเข้าสังคม มีเพศตรงข้ามเข้ามารายล้อม ดังดาวล้อมเดือน โดยเฉพาะคนโสด หากไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะทอดไมตรี เพราะอาจทำให้เขา/เธอ คนนั้นเข้าใจผิด อาจถูกทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจเพราะพิษเสน่หานั้นก็ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 6-8, 11, 17-18, 21-22, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook