ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน กับการรักยาวให้บั่น! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ กำลังโคจรวิปริตพักรองศา ดับอยู่ ได้โคจรออกมาห่างจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากราศีเมษ ...ราศีพฤษภ จนมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีกรกฎ ที่มีคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังถึงจุดหมายปลายทาง คือ แยกจากกัน ก็ควรยอมรับ ทำใจและปล่อยวาง ถอยห่างออกมา ดีกว่าจะยึดติด ยื้อแย่ง ถึงจะทำให้มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้น  

ทั้งจากการเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ก็ตาม ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือเจอคนใหม่ที่ทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลง แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนเจ้าชู้ รักสนุก หรือเข้ามาชิดใกล้เพื่อหวังเงินทองของมีค่า เท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 2, 4-5, 10-11, 17-18, 20-22, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook