ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน รักเหมือนไฟไหม้ฟาง ที่เกิดจากดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีเมษ ธาตุไฟเช่นกัน โดยมีราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู คอยเป่าลมให้พัดกระพือโหมไฟให้รุนแรงมากขึ้น ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากที่เคยเคียงคู่กับดาวพฤหัสบดี ก็ข้ามผ่าน 3 ราศี มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีเมถุนที่จะวิปริต พักร องศาไปอีกระยะหนึ่ง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข ก็ได้โคจรตามมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ซึ่งตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเติมเต็มความรักให้กันบ่อย ๆ ที่จะทำให้เขา/เธอ มีความสุขทั้งเรื่องคำพูด/เขียน การกระทำ รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ แต่อันตราย! สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังยึดติด เสพติดกับอบายมุขไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ทนไม่ได้ จนต้องห่างหายออกไปจากชีวิตคุณได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบเจอคนที่ถูกใจ หากใจกว้าง เปย์ถึงใจ เขา/เธอ ผู้นั้นก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็แค่....ชั่วคราว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4, 6, 11, 17-18, 21-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook