ดวงรายสัปดาห์ ช่วง 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ ช่วง 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ ช่วง 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ตามปีนักษัตร ช่วง 28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 66 เช็กดวงชะตาของท่านว่าเป็นอย่างไร 

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับเกียรติได้รับการยกย่องสรรเสริญ ผู้ใหญ่กำลังเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาภาวะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ และต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนการทำธุรกิจต่างๆ มีแนวโน้มที่จะขาดทุนหรือเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว คนโสดรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ที่ดีจะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่มี ความโดดเด่น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง การลงทุนก็มีความเสี่ยง

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังสุขภาพ หรือปัญหาในครอบครัว คนโสดความรักมีปัญหา พบเจอกับคนไม่จริงใจหรือระวังจะถูกหลอกลวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชค ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน มีผลงานดี มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต มีโชคมีลาภ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งหรือเกิดเหตุที่ทำให้มีเรื่องผิดใจกัน คนโสดความรักของคุณให้ระวังจะเจอคนไม่จริงใจหรือคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ เติมน้ำมันจะเกียง หลอดไฟ ไฟฉาย บริจาคโลหิต

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้ง การทำเอกสารผิดพลาด หรือตัวเลขเกี่ยวกับการเงินมีปัญหา

การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือการเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังความขัดแย้ง ความใจร้อนไม่ลงตัว คนโสดรักมีปัญหา รักคนมีเจ้าของหรือเจอคนไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของกินของใช้ ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง เกิดความสับสนวุ่นวาย เป็นช่วงที่ต้องระวังความผิดพลาด ความไม่เรียบร้อยลงตัวผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องมีเรื่องเสียหาย หมดเปลือง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะจะถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพ และปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน มีปัญหาน้อยใจกัน คนโสดความรักมีปัญหาเจอคนหลอกลวงไม่จริงใจ ช่วงนี้ควรพักกายพักใจไว้ก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายลงตัว มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือสนับสนุน

การงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้มีปัญหาหนักอกหนักใจ มีความเครียด ไม่ควรพูดเรื่องเก่าๆหรือเอาปัญหาเดิมๆมาทะเลาะกัน คนโสดรักคนมีเจ้าของหรือเป็นรักต่างวัยคนอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ดีขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น

การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับ ทางไกลหรือต่างประเทศ และมีคนสนับสนุนทำให้คุณมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้นหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่เขม่าช่วยเหลือให้คุณสามารถรอดพ้นปัญหาเกี่ยวกับการเงินไปได้

ความรักของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวหรือกำลังคิดอยากจะซื้อบ้านซื้อที่ซื้อรถกันอยู่เป็นช่วงจังหวะโอกาสที่ดีคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบรักกับคนที่ถูกใจมีโอกาสสมหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟเติมน้ำมันตะเกียง

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่โดดเด่น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจากคลี่คลายลงตัวได้

การเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีหลายเรื่องหลายอย่างที่ต้องแบกรับภาระการหมดเปลือง การเก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนมีความเสี่ยงปัจจัยลบค่อนข้างสูง ระวังจะถูกหลอก ในช่วงนี้ไม่ควรเชื่อใจใคร

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้จูงมือกันเข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงหรือเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียน สมุดดินสอ ปากกา ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ บริจาคเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน จะมีปัญหามีอุปสรรคหรือคุณกำลังมีโอกาสจะเจ็บป่วย ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่การงานได้ดีขึ้น หรือคุณมีโอกาสที่จะท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน แต่คุณจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินยังพอมีทางออก

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง มีปากเสียงหรือมีปัญหาเพราะเรื่องเงิน คนโสดความรักยังไม่ลงตัวหรือมีปัญหาเกี่ยวกับมือที่สาม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญพระประจำวันเกิด เช่นปิดทองพระหรือไปใส่บาตร

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงนี้มีเกณฑ์การได้รับสิ่งที่ดีๆหรือมีผลงานที่ดีๆเกิดขึ้นผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากเพศตรงข้าม หรือมีผู้คอยช่วยเหลือค้ำจุน ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินในช่วงนี้จะมีทางออก

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความคุ้มครองดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสดมีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ของกินของใช้ ของเล่น ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆหรือบ้านเด็กยากไร้

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสได้งานใหม่ มีเพื่อนคอยสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือหรือ ปัญหาความขัดแย้งต่างๆที่เคยมีจากสามารถคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวไปได้

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะจับเงินก้อนหรือได้เงินก้อนโต มีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ ในช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นหรือมีโชคมีลาภมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง ระวังสุขภาพของตัวเองหรือคู่ครองคนรักจะเจ็บป่วย คนโสดความรักของคุณยังไม่ดี ระวังอย่าไว้ใจใครอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณรทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาต่างๆหรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ยากไร้

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่คอยเมตตาช่วยเหลือและมีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรืองานดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสได้เงินหรือมีเพื่อนมีผู้ใหญ่คอยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การลงทุนเข้าประสบความสำเร็จดีมีกำไรที่ดี มีผลประโยชน์งอกเงยในช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้ง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทั้งตนเองและคู่ครองคนรัก มีโอกาสเจ็บป่วยได้ คนโสดความรักยังมีอุปสรรคผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยถูกกีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook