เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566

เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 มิถุนายน 2566

วันจันทร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกมีไฟและมีพลังฮึกเหิมในการลุยจัดการงานอย่างบ้าคลั่ง เป็นช่วงที่คุณจะไม่กลัวหรือกังวลอะไรเหมือนช่วงที่ผ่านมา คุณมีเกณฑ์ที่จะได้แสดงฝีมือการทำงานและโชว์ศักยภาพในการทำงานให้ทุกคนได้ยอมรับความสามารถ

 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีรายรับและรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่คุณจะเอาเงินไปลงทุนกับความรู้ของตัวเอง มีเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน รวมถึงมีเรื่องให้เสียเงินกับเรื่องสุขภาพของตัวเองอีกด้วย 

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ปรับความเข้าใจในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาแนะนำคนดีๆให้ได้รู้จัก 

วันอังคาร

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องเหนื่อยกับการจัดการหลายๆอย่างไปพร้อมกัน มีงานเข้ามาล้นมือให้คุณได้แก้ไขปัญหา บางคนมีเกณฑ์ที่จะรับผิดชอบงานของคนอื่นอีกด้วย เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมรับมือกับงานที่จะเข้ามารุมล้อมจนไม่มีเวลาได้พัก

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ยังพอไหว คุณจะยังควบคุมและบริหารในเรื่องของการใช้เงินได้อย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้ต้องระวังอาจจะมีเรื่องผิดใจกับคนในเรื่องของการเงิน มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามายืมเงินคุณ พยายามคิดให้ดี อย่าใจดีจนคุณเดือดร้อน

 

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะหมั่นเติมความหวานและมีความเข้าใจต่อกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังมีปัญหากับคนที่คุณคุยอยู่

วันพุธ

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารหรือต้องใช้คำพูดในการทำงาน คุณต้องระวังคำพูดคำจาให้ดี เพราะบางทีการที่พูดแบบที่ไม่คิดอะไรอาจจะทำให้เพื่อนร่วมงานของคุณเข้าใจผิดและทำให้งานเกิดปัญหาได้

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เงินตามกำหนด อาจจะได้เงินล่าช้าไปบ้าง แต่ได้แน่ พยายามใจเย็นๆ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินฉุกเฉินไปกับคนในครอบครัว พยายามจัดสรรเงินให้ดีก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้นะวังความเฟรนลี่ของคุณจะทำให้คนรักหึงโดยที่ไม่มีสาเหตุ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบมากกว่าหนึ่งคน

วันพฤหัสบดี

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเติบโตในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับฟังข่าวดี รวมถึงได้ผลประโยชน์บางอย่างเกี่ยวกับงานที่คุณทำอยู่ ใครที่กำลังเจอเรื่องที่ไม่สบายใจ เร็วๆนี้ปัญหาทุกอย่างจะได้รับการคลี่คลาย

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงเรื่อยๆ คุณยังสามารถหมุนเงินได้อย่างได้ทันและไม่ติดขัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น สำหรับใครที่เอาเงินไปลงทุนกับการซื้อที่ดินหรือลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งนี้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักเกิดปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีแต่คนเข้ามาชอบ แต่คุณดูจะชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา

วันศุกร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมแรงเตรียมใจไปกับการรับมือกับการเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มทำงานที่ใหม่หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อน เป็นช่วงที่คุณจะต้องปรับตัวในเรื่องของการทำงานรวมถึงสังคมในที่ทำงาน อดทนไว้ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่การรั่วไหลแบบฉุดไม่อยู่ เสียเงินไปกับการปาร์ตี้และสังสรรค์พอสมควร หาเงินมาได้เท่าไรก็จะใช้ไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง พยายามหักห้ามใจหน่อยก็ดี ก่อนที่จะใช้เงินหมดจนไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไร มีปากมีเสียงกันบ่อยกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์หวั่นไหวกับคนที่อายุน้อยกว่า

วันเสาร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้มีออร่ามาก เป็นช่วงที่คุณจะมีชื่อเสียงหรือเป็นที่ได้รู้จักเพราะผลงานที่คุณทำ มีเกณฑ์ที่จะมีผู้ใหญ่เอ็นดูและมีลุ้นในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับใครที่ไปสมัครงานใหม่ไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ยังทรงตัว ยังคงจัดการได้ดี สำหรับใครที่มีอาชีพค้าขายช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่คุณจะได้กำไรมากขึ้น สำหรับใครที่รอคอยในเรื่องของโชคลาภหรือการเสี่ยงดวง แนะนำให้เลี่ยงไว้ ก่อนที่จะเสียมากกว่าได้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่เคลียร์ใจกับปัญหาที่เคยสะสมไว้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสได้พบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

วันอาทิตย์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้จะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง เป็นช่วงที่คุณจะทำอะไรก็ราบรื่น มีแต่ความลื่นไหล ไม่มีติดขัด เร็วๆนี้คุณได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน ใครที่ยังตกงานหรือกำลังรองานใหม่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้จากอาชีพหลักและอาชีพเสริมไปพร้อมๆกัน สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภไว้ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากการเสี่ยงดวง

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังปัญหาที่จะทำให้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้เกณฑ์พบเจอคนใหม่ๆที่ทำให้คุณถูกใจ

และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook