ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกรกฎาคม เคียงคู่แต่อยู่ข้างหลัง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ กำลังโคจรวิปริต มน และ พักร แต่ก็จะมีพลัง แรงแห่งอารมณ์ได้มากพอ ๆ กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส และสามารถตามมาสถิต เคียงใกล้กันได้ ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยอมเดินตามหลัง ยอมเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ที่จะประคับประคอง สนับสนุนให้คนรัก คู่ครอง เดินหน้าอย่างมั่นคง ปลอดภัย รวมถึงการยอมรับ ไม่ขัดขืนกับเพศสัมพันธ์ที่อาจหวือหวามากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชา หรือกำลังจะถึงปลายทาง การแสวงหารักใหม่ ก็อาจไม่ราบรื่นนัก ถึงจะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่เลย แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า ก็ควรตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะพลั้ง เผลอทั้งกาย และใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้...มากกว่า

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็เป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยให้หายเหงาใจได้ แต่ถ้าคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรทำใจไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้น อยากให้คุณเป็นแค่เพียง...กิ๊ก!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 6-8, 10, 12, 17-18, 21-23, 26-27, 29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook