ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เมื่อความรักเป็นดังไฟสุมขอน ที่ต้องคอยเติมเต็มไฟรักให้คุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีสิงห์ ที่มีดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังแห่งแรงอารมณ์ได้ร่วมสถิตอยู่ด้วย และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรรวดเร็วกว่าปกติ ข้ามผ่าน 3 ราศี! จากราศีเมถุน – ราศีกรกฎ และมาจบที่ราศีสิงห์เช่นกัน ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า พุธ-ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดทกันในบรรยากาศหรู ๆ ดูดี มีสไตล์ หรือเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันให้บ่อยขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้นได้ แต่ถ้ามีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ และอย่ามองว่าเป็นเรื่องเล็ก! เพราะอาจลุกลาม บานปลายจนทะเลาะวิวาท รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักร้าวลึก บาดหมาง ที่ไม่มีอะไรจะมาเยียวยาได้!

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมกับหมู่คณะ ทำภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้น ๆ ได้พบปะผู้คนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังว่า เขา/เธอ คนนี้ ญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวอาจจะไม่ปลื้มนัก จนจะเป็นอุปสรรคทำให้สัมพันธ์รักไปต่อกันไม่ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-4, 10-12, 19-22, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook