ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม เดือนที่เหลิงลมรัก ก็อาจทำให้รักหลุดลอย! เพราะพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข มารวมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่นำไปสู่การเขียน/พูด อย่างหนักแน่นมั่นคง มีหลักการ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีเมษ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า พุธศุกร์อีกคู่ดูไม่เบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากรู้สึกว่า คนรัก คู่ครอง เกเร ไม่เอาไหน มากแค่ไหนก็ตาม ถึงจะรักเขา/เธอ มากแค่ไหน ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คุณครู” คอยพร่ำสอน ทักท้วง ตักเตือนด้วยประการใดทั้งปวง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังน่าเบื่อ (สำหรับเขา/เธอ) อยู่แล้ว ชืดชามากขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นลูกน้อง เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา แต่สูงวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นาน ๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเจ็บป่วยเรื้อรัง ที่ต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 3, 7-8, 10, 17, 19-20, 27, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook