ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกรกฎาคม เดือนที่รักต้องสู้ สู้ไปด้วยกัน! เพราะการรวมพลังเพื่อปฏิบัติภารกิจในเดือนนี้โดดเด่นมาก ทั้งจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด สติปัญญา การติดต่อ สื่อสารที่ทรงพลัง ที่ได้มารวมตัวกัน ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จากราศีกุมภ์  ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกับคนรัก คู่ครอง ด้วยการรับฟัง และยอมรับความคิด การกระทำของเขา/เธออย่างเท่าเทียมกันที่จะต่อสู้ แก้ไขปัญหา ฟันฝ่าอุปสรรคใด ๆ ที่กำลังจ้องจะเล่นงานชีวิตคู่ของชาวราศีพิจิก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ให้มั่นคง ปลอดภัยไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอุปสรรคจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือการโยกย้าย เปลี่ยนงาน ก็อาจทำให้ห่างไกลกัน จนห่างเหิน รักก็จางจนห่างหายได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3, 10-12, 17-18, 19-21, 25, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook