ฤกษ์นี้ดี! 6 ก.ค. 66 วางขันธ์ 8 ขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง แก้ชีวิตติดขัด

ฤกษ์นี้ดี! 6 ก.ค. 66 วางขันธ์ 8 ขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง แก้ชีวิตติดขัด

ฤกษ์นี้ดี! 6 ก.ค. 66 วางขันธ์ 8 ขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง แก้ชีวิตติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตติดขัด ทำการใด ๆ ก็ไม่ราบรื่น ครอบครัวแตกแยกพูดคุยไม่ถูกหู ความรักเสีย อาจเป็นเพราะทำผิดประการใดประการหนึ่ง ต่อเจ้าที่เจ้าฐาน หรือภูมมะเทวดา ที่เราอาศัยหลับนอน หรือทำกิจการงาน อยู่ ณ ที่นั้น ๆ อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล และเจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ได้แนะนำวิธีแก้ ไว้แล้ว ทำตามฤกษ์ที่กำหนด ได้แก่วันนี้ (6 กรกฎาคม 2566) ภายในเวลา 19.09 น. - 20.09 น. จะสำเร็จสมหวังดียิ่งนัก

(เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

สิ่งที่ต้องเตรียมคือ ขันธ์ 8 ประกอบด้วย

  • เทียน 16 เล่ม สีอะไรก็ได้ เล็ก หรือใหญ่ก็ได้ คนละสีก็ได้
  • ธูป 18 ดอก
  • เงินเหรียญบาท 16 เหรียญ
  • ดอกไม้ 16 ดอก ดอกอะไรก็ได้ สีอะไรก็ได้ คละกันก็ได้ (ชื่อควรเป็นมงคล เช่น บัว มะลิ ดาวเรือง ห้าม มะลิลา มะลิซ้อน ลั่นทม ดอกปีบ ดอกจาน หรือชื่อไม่เป็นมงคล
  • ใส่รวม หรือจัดเรียงในจาน

เมื่อถึงเวลาฤกษ์ดังกล่าว ให้วางจานขันธ์ 8 ลงกับพื้นชิดผนัง หรือบ้านใครมีศาลเจ้าที่ หรือตี่จูเอี้ยก็ให้วางหน้าศาล เมื่อวางแล้วให้ว่าดังนี้

ไม่ต้องจุดธูป เทียน

กล่าวนะโมฯ (3 จบ)

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง

สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจะกัมมัง

ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

(ว่า 3 หน)

กรรมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ เจ้าที่เจ้าฐานและภูมมะเทวดารักษาสถานที่แห่งนี้ ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้าที่เจ้าฐานและภูมมะเทวดารักษาสถานที่แห่งนี้ จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่เจ้าที่เจ้าฐาน และภูมมะเทวดาที่รักษาสถานที่แห่งนี้ ได้ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน

ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมทั้ง ครอบครัว ตลอดจนวงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้า จงพ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีแต่ความสุขสวัสดี เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป

นึกคิดปรารถนาสิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้ว ขอให้สิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

(อธิษฐานขอโชค หรือสิ่งที่ท่านปรารถนา)

  • ขันธ์ 8 เมื่อวางแล้วให้พ้น 1 ราตรี หรือ 1 คืนไปก่อน จึงเก็บเอาไปทิ้งได้ จะทำในที่ทำงาน บ้าน หรือคอนโดห้องเช่าที่พักอาศัยได้หมด
  • พิธีนี้ให้ทำด้วยตนเอง ไม่กำหนดทิศ แต่กำหนดเรื่องเวลา เป็นสำคัญ เพราะตามหลักโหราศาสตร์ เวลานี้ จะเป็นห้วงเวลาที่เจ้าที่เจ้าฐาน หรือภูมิเทวดา ท่านมาอวยพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook