โหรวสุเตือน กรกฎาคมนี้ ฤกษ์ดีคลอดบุตร แต่บางเรื่องควรเลี่ยงไปก่อน!

โหรวสุเตือน กรกฎาคมนี้ ฤกษ์ดีคลอดบุตร แต่บางเรื่องควรเลี่ยงไปก่อน!

โหรวสุเตือน กรกฎาคมนี้ ฤกษ์ดีคลอดบุตร แต่บางเรื่องควรเลี่ยงไปก่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ ทำนายทายทักถึงฤกษดีในช่วงเดือนกรกฎาคมในเพจ โหรวสุ ฝากถึงผู้มีความเชื่อให้เข้าใจเรื่องฤกษ์ยามในการคลอดบุตร และเตือนเรื่องอื่นๆ ที่ไม่เหมาะกระทำการในช่วงนี้ ความว่า

เดือนกรกฎาคม นี้ตั้งแต่วันที่ 14 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 16 ส.ค. ถือว่าเป็นช่วงที่ดาวในดวงเมืองโคจรดี มีฤกษ์ดีหลายวัน ซึ่งถ้าใครที่ติดตามที่ผมโพสต์ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าควรจะเริ่มท้อง และมีบุตรในช่วงเดือน พ.ย - ธ.ค. ปลายปีที่แล้ว ก็จะมาคลอดในช่วงเวลานี้พอดี  จึงขอแจ้งสำหรับคนที่ต้องการขอฤกษ์คลอดบุตรในช่วงนี้ว่า

อันดับแรกก่อนจะมาขอฤกษ์ คือต้องสอบถามแพทย์ผู้ที่ฝากครรภ์ก่อนว่า จะเป็นการคลอดธรรมชาติ หรือผ่าคลอด ถ้าแพทย์แนะนำให้คลอดธรรมชาติ ไม่ต้องมาดูฤกษ์ให้รอเวลาคลอดปกติไปเลย แต่ถ้าแพทย์แนะนำให้ผ่าคลอด อันนี้สามารถดูฤกษ์ผ่าได้ แต่ก็ต้องสอบถามมาว่าแพทย์ กำหนดผ่าช่วงวันไหนถึงวันไหน สะดวกลงมีดได้ในเวลากี่โมง เพราะถ้าไม่มีข้อมูลตรงนี้ ผมไม่แนะนำให้มาขอฤกษ์ เพราะต่อให้ได้ฤกษ์ดีไป แพทย์ก็ไม่ผ่าให้ ดังนั้นต้องฟังความเห็นของแพทย์ผู้ทำคลอดเป็นหลักครับ

สุดท้ายฤกษ์คลอดบุตร โหรไม่ใช่คนที่กำหนด แต่แพทย์ที่เป็นคนผ่ากำหนดครับ โหรคือผู้ที่ให้เวลาฤกษ์ที่เหมาะสมตามแพทย์ผู้ที่ทำคลอดกำหนด และสะดวกที่จะลงมีดตามเวลาฤกษ์ แล้วคนที่มาขอฤกษ์คลอดบุตรก็ทำใจไว้ด้วยว่า บางครั้งอาจจะไม่ได้ผ่าตามฤกษ์ที่ให้ไปหากมีกรณีฉุกเฉินคลอดก่อนกำหนด ซึ่งอาจจะไม่เป็นไปตามแพทย์คาดการณ์ และไม่ได้อยู่ในเวลาฤกษ์ที่ให้ไป ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผมให้ฤกษ์ผ่าคลอดบุตรมา เฉลี่ย 10 ครอบครัว จะมี 3 ครอบครัว ที่ไม่ได้ผ่าตามฤกษ์ แม้ว่าจะเลือกวันผ่าที่ตรงกับวันที่แพทย์กำหนดวันแรก แต่มีบางครั้งก็เกินเหตุฉุกเฉินทำให้ต้องคลอดก่อนกำหนด ซึ่งเรื่องแบบนี้น่าจะอยู่ที่บุญ และโชคของแต่ละครอบครัวไม่เท่ากันครับ

เช่นกันฤกษ์ช่วงนี้ไม่ได้ใช้แค่คลอดบุตรดีเท่านั้น แต่ก็ดีสำหรับ คนที่กำลังจะตั้งบริษัทจดทะเบียนทำธุรกิจ หรือเปิดร้านค้าด้วย เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ ด้วย สามารถใช้ช่วงเวลานี้ไปจดทะเบียน หรือเริ่ม Soft Opening เปิดธุรกิจของตัวเองในช่วงนี้ก็จะส่งเสริมให้ธุรกิจที่เริ่มต้นนั้นตั้งตัวได้ดี มีโอกาสจะเปิดกิจการต่อไปได้ยาวๆ มั่นคง

ส่วนสิ่งที่ไม่ควรทำในช่วงนี้ก็มีเช่นกัน คือ คนที่กำลังจะซื้อบ้าน หรือซื้อรถ อาจจะได้บ้าน หรือรถยนต์ ที่เป็นของราคาแพงหลักล้าน อาจจะได้บ้าน หรือรถที่ไม่ตรงกันความต้องการของตัวเองจริงๆ เพราะข้อจำกัดด้านเวลาตัดสินใจ เรื่องความพร้อมทางการเงิน และดอกเบี้ย ที่อาจจะทำให้ต้องจ่ายราคาแพงกว่าปกติ ยิ่งรถยนต์ EV ที่กำลังขายดีช่วงนี้ดาวเสาร์โคจรผิดปกติ ระวังจะมีปัญหาเรื่อง Defect ของรถค่อนข้างสูง และอาจมีปัญหาเรื่องการชาร์จไฟในระหว่างใช้งาน ดังนั้นคนที่วางแผนจะซื้อบ้าน และรถยนต์ในช่วงนี้อาจจะต้องคิดถึงความคุ้มค่า และพิจารณาเรื่องความจำเป็น ถ้าไม่รีบร้อนรอได้ควรจะรอไปซื้อช่วงหลังเดือนต.ค. ปลายปีนี้จะดีกว่า

คนที่จะติดต่อสอบถามเรื่องการขอฤกษ์ จะไม่ต้องรอคิวเหมือนดูดวงแนะนำให้ติดต่อทางอีเมล์ wasuvat@gmail.com เพราะข้อความคนส่งมาจองคิวดูดวงค่อนข้างเยอะ อาจจะไม่สะดวกในการตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook