ดวงการงาน ครึ่งปีหลัง 2566 ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ!

ดวงการงาน ครึ่งปีหลัง 2566 ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ!

ดวงการงาน ครึ่งปีหลัง 2566  ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอบอย เคลียร์ชัด พยากรณ์ดวงชะตาชาว 12 ราศีในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 พบความแตกต่างของแต่ละราศี โดยเฉพาะเรื่อง ดวงการงาน Sanook Horoscope  สรุปคำทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2566 ให้เห็นกันชัด ๆ ว่า ราศีใดถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง ราศีใดต้องสู้สุดใจ! เช็กดวงชะตาของคุณได้เลย

ราศีการงานรุ่งเรือง ถึงจังหวะเป็นดาวรุ่ง

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. - 15 พ.ค)

การงานมีความสำเร็จที่ชัดเจนขึ้น ดาวการงานอยู่ในเรือนคู่มิตรใหญ่ ส่งผลดีให้ผู้ใหญ่เกื้อกูลยิ่งขึ้น งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศโดดเด่นมาก หากคุณทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทน นายหน้า และคนกลาง ก็จะกลับมาเฟื่องฟูรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ค. - 15 มิ.ย)

จังหวะดวงชะตาด้านการงานของคุณยังมีความก้าวหน้าลงตัว เพราะดาวได้ตำแหน่งราชาโชค และเทวีโชคตลอดครึ่งปีหลัง ส่งผลให้มีความโดดเด่นชัดเจน โดยเน้นไปที่งานที่เกี่ยวข้องกับเบื้องหลัง งานซัพพอร์ต งานที่ปรึกษา งานเก็บสถิติ งานปิดทองหลังพระทั้งหลาย รวมถึงงานต่างประเทศจะรุ่งเรืองมาก

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

ครึ่งปีหลังนี้ การงานจะรุ่งพุ่งแรง ธุรกิจขยับขยาย หากใครที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เริ่มต้นอะไรใหม่หลายอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

เป็นราศีที่พ้นเคราะห์แล้วหลังจากเจอเรื่องหนัก ๆ เข้ามาตลอด 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับหุ้นส่วน และการเสียสละแบกภาระหน้าที่รับผิดชอบที่ไม่ใช่ของตัวเอง จากนี้ไปดวงการงานของคุณจะกลับมาคึกคัก มีความก้าวหน้ามั่นคง อะไรที่เคยติดขัดจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ส่งผลให้มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง เตรียมแจ้งเกิดอีกครั้ง

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

ตลอดครึ่งปีหลัง ดวงการงานไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าลงตัวแบบก้าวกระโดด หากใครที่คิดย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน จะมีมาแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะงานขาย การค้า การเจรจา มีเกณฑ์ที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ และหุ้นส่วน เคลียร์ใจกันให้ดี ๆ

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

เป็นจังหวะที่ดี สิ่งที่เป็นปัญหาวุ่นวายก็จะเริ่มคลี่คลาย หลังจากดาวพระราหูได้ย้ายออกในช่วงเดือนตุลาคม ดวงการงานเริ่มเซ็ตอัพลงตัว การติดต่อเจรจาค้าขายสำเร็จ ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต หน้าที่การงานก้าวหน้ามั่นคงอย่างชัดเจน

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ การพัฒนารูปแบบ จะมีข่าวดีกับโปรเจกต์ใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาในเร็ว ๆ นี้

ราศีมังกร (ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

การงานมีความมั่นคงขึ้น หากเคยมีเรื่องวุ่นวาย หรืองานเก่า ๆ ที่ตกค้าง ยังคาราคาซัง หรือถูกกลั่นแกล้งมา จะเริ่มคลี่คลายด้วยดี ปัญหาต่าง ๆ เบาบางลง ดวงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ เกิดความก้าวหน้า สำเร็จ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

การงานมีความก้าวหน้า ส่งผลไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นไปตามลำดับ หากใครที่มีธุรกิจ หรือกิจการส่วนตัวมีเกณฑ์จะเจริญก้าวหน้า การติดต่อเจรจาจะส่งผลดี เพื่อนฝูงสังคมจะคอยผลักดัน ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่จะเข้ามารัว ๆ ดวงของคุณมีอนาคตที่สดใสแน่นอน

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

เป็นราศีที่งานมีทั้งความเจริญก้าวหน้า และความวุ่นวาย พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากดาวราหู หากใครจะลงทุนเพิ่ม เปิดร้านค้า ทำกิจการใหม่ หรือต่อยอดธุรกิจเดิมก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ จังหวะดวงดาวอยู่ในมุมบวก ปัญหาเก่า ๆ จะคลี่คลาย หรือปลดล็อกมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดีแล้ว ลงมือเลย ปังแน่นอน

 

ราศีที่ดวงการงานต้องสู้สุดใจ!

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

เป็นราศีที่จะเจอศึกหนักที่จะต้องปรับตัวครั้งใหญ่ ดวงมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงาน เปลี่ยนตำแหน่ง ตลอดช่วงครึ่งปีหลังดวงงานของคุณยังคงไม่นิ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้แผนที่ชีวิตแล้วก็หาทางหนีทีไล่ ปรับตัวให้เป็น จะไปต่อได้อย่างแน่นอน

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นราศีที่จะต้องเจองานที่ท้าทาย และแบบทดสอบใหม่ ๆ ที่จะต้องใช้ความสามารถ ถึงแม้จะมีอุปสรรค และต้องมีความรับผิดชอบสูง แต่มองในแง่ดี สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลทำให้มีความก้าวหน้า และความสำเร็จมาสู่ตัวคุณในอนาคต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook