ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม รักล้างใจ! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ กำลังโคจรถอยห่างจากดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา และจะย้อนจักรจากราศีสิงห์ กลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรเดินหน้าหนีเข้าสู่ราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเป็นคนโสดที่เพิ่งอกหัก หรือยังไม่เคยมี  ไม่เคยได้รับความรักจากเพศตรงข้าม ก็เป็นโอกาสที่จะสลัดทิ้งคราบเดิม ๆ ของตัวเอง หาเวลาคิดใหม่ ทำใหม่ ที่จะทำให้ตนเองเป็นคนใหม่อย่างเฉิดไฉไลมากยิ่งขึ้น ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ให้มีเวลาทบทวน ตรวจสอบหลาย ๆ ครั้ง...อดเปรี้ยวไว้กินหวาน!

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังจืดจาง แต่ยังมีความรัก ความผูกพัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องสถานะความมั่นคง บ้าน ที่อยู่อาศัย เรื่องญาติผู้ใหญ่ของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ การถอยออกมาก่อน ใช้เวลาทบทวนซ้ำไปซ้ำมาให้นานอีกหน่อย ถึงจะได้คำตอบว่าจะรัก หรือจะเลิก!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-6, 8, 14-15, 18, 22-25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook