ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เมื่อรักไม่เดินหน้า กลับถอยหลังมาตั้งมั่นที่เดิม! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรย้อนจักรกลับมาจากราศีสิงห์ มาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สู่การพูด/เขียน และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ก็กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งจากวันที่ 17 สิงหาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลมาอยู่เรียงเคียงใกล้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะแสดงคิดเห็นใด ๆ ที่ขัดแย้งกับเขา/เธอให้มากที่สุด เพราะความคิดเห็นต่างก็อาจทำให้แตกแยกได้อย่างรวดเร็ว ทั้งผรุสวาทด่าทอ ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ที่จะนำไปสู่สุดท้าย...ทางใครทางมัน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การร่วมกลุ่มทำกิจกรรมสาธารณะ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคาดหวังจะมีโอกาสได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็อาจต้องใช้ศิลปะการเขียน/พูดอย่างยกยอปอปั้น ชมเชยให้มาก ๆ ถึงจะมีโอกาสให้ เขา/เธอ ผู้นั้น ชายตามามอง สนใจมากขึ้นได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-8, 14-15, 17-18, 24-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook