ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม สิ้นสุด และเริ่มต้นใหม่ของความรัก... เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิปริต พักร และจะย้อนกลับมาจากราศีสิงห์ มาสถิตร่วมกับพระเกตุสุริยยาตร์ ณ เขตราศีกรกฏ ซึ่งในวันที่ 16 สิงหาคม ก็จะปรากฏการณ์ ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฏอีกด้วย ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็จะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่สถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อาจพบเจอคนรักเก่า เพื่อนเก่า เพื่อนที่เคยห่างหายไม่ได้เจอะเจอะกันมานาน ซึ่งเขา/เธอ เหล่านั้น ก็พร้อมจะกลับมาร่วมรื้อฟื้นคืนความสัมพันธ์ ที่อาจทำให้คนโสดได้มีโอกาสสิ้นสุดชีวิตโสด และได้เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รวมถึงอารมณ์ “ติดเพื่อน” ก็อาจทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนแตกหัก สิ้นสุดชีวิตคู่อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 3-6, 13-15, 23-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook