ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนสิงหาคม เมื่อสวรรค์บันดาล หรือนรกเป็นใจ! ..เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ได้โคจรจากราศีสิงห์ ที่อยู่คู่เคียงกับดาวอังคาร แล้วย้อนจักรหันกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และพระเกตุสุริยยาตร์ในเขตราศีกรกฏ ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็ได้โคจรหนีจาก ข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีสิงห์ มาสู่ราศีกันย์ อย่างทางใคร ทางมัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม มีมิตรไมตรีกับมิตรสหาย ช่วยเหลือ บริการอย่างเต็มที่ แม้จะไม่ถูกร้องขอ แต่เมินเฉย ไม่สนใจใยดีกับคนรัก คู่ครอง ไปไหน ไปคนเดียว ไม่คิดจะพาเขา/เธอ เคียงคู่ไปด้วย  ก็อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และถ้ามีการฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีเกณฑ์สูงว่า..จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามรอยความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะทุ่มเท ให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบอีกระยะ เพราะอาจจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-8, 10-11, 14-15, 17-18, 24-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook