ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม รักโรแมนติก ความหวานที่แสนขม พิษน้ำผึ้ง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่กำลังโคจรวิปริต พักร จะย้อนกลับจากราศีสิงห์ มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และพระเกตุสุริยยาตร์ ในเขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ ที่กำลังครอบงำราศีกำเนิดของชาวราศีมีน จากวันที่ 18 สิงหาคมไปแล้ว ก็จะทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอังคาร ณ เขตราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรักกับคนรัก คู่ครอง อย่างจริงจัง จริงใจ ไม่เสแสร้ง ไม่แอบไปมี “กิ๊ก” ไม่ทุ่มเทเงินทองของมีค่าไปให้เขา/เธอ คนนั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท จนคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้เขา/เธอ เจ็บปวดทั้งกายและใจ เพราะอาจนำไปสู่เหตุ/ภัย อันตรายให้กับชาวราศีมีน...อย่างรุนแรง!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าแหล่งบันเทิงเริงรมย์ สังสรรค์สโมสรใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ จากการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ที่ได้รับมา ก็อาจทำให้ถูกหักหลัง ถูกลอบทำร้าย จากคนใกล้ชิดที่คิดไม่ถึง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-8, 14-15, 17-18, 24-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook