บทสวดอิติปิโสถอยหลัง ช่วยเสริมดวงชะตา ส่งเสริมโชคลาภ ถอนคุณไสย

บทสวดอิติปิโสถอยหลัง ช่วยเสริมดวงชะตา ส่งเสริมโชคลาภ ถอนคุณไสย

บทสวดอิติปิโสถอยหลัง ช่วยเสริมดวงชะตา ส่งเสริมโชคลาภ ถอนคุณไสย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทสวดอิติปิโสถอยหลัง เป็นบทสวดที่เชื่อว่ามีอานุภาพในการปกป้องคุ้มครองผู้สวด บทสวดนี้ประกอบด้วยพระคาถาอิติปิโส 9 พยางค์ที่ท่องซ้ำกัน 108 ครั้ง บทสวดนี้มักสวดก่อนนอนหรือเมื่อออกจากบ้าน

บทสวดอิติปิโสถอยหลังเป็นบทสวดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก บทสวดนี้เชื่อว่ามีอานุภาพในการปกป้องคุ้มครองผู้สวดจากอันตรายต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ ภูติผีปีศาจ และคุณไสย บทสวดนี้ยังเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมดวงชะตา ส่งเสริมโชคลาภ และความสำเร็จ

บทสวดอิติปิโสถอยหลัง

ติ วา คะ ภะ โธ พุท นัง สา นุส มะ วะ เท ถา สัต ถิ ระ สา มะ ทัม สะ ริ ปุ โร ตะ นุต อะ ทู วิ กะ โล โต คะ สุ โน ปัน สัม ณะ ระ จะ ชา วิช โธ พุท สัม มา สัม หัง ระ อะ วา คะ ภะ โส ปิ ติ อิฯ

สวดติดต่อกัน 108 จบเพียงครั้งเดียว มีพุทธคุณครอบจักรวาล เกจิอาจารย์ผู้มีวิชาแรงกล้ามากมายใช้พระคาถานี้ถอนคุณไสย กลับเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี

บทสวดอิติปิโสถอยหลัง (แบบย่อ)

"อะ วา คะ ภะ โส ปิ ติ อิ"

บทสวดอิติปิโสถอยหลังนี้สามารถท่องได้ตลอดเวลา เวลาไหนก็ได้ที่สะดวก แต่ควรท่องด้วยจิตใจที่สงบและตั้งมั่น เชื่อกันว่าหากผู้สวดบทสวดอิติปิโสถอยหลังด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ บทสวดนี้จะช่วยปกป้องคุ้มครองผู้สวดจากอันตรายต่างๆ

ทำไม บทสวดอิติปิโสถอยหลัง จึงศักดิ์สิทธิ์มาก

อิติปิโสถอยหลัง ถือเป็นความเชื่ออย่างหนึ่งด้วยแรงศรัทธามาแต่โบราณว่า “พระคาถาอิติปิโสฯ” หรือ “บทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ” นั้นมีพลังมากเกินประมาณ ในสมัยโบราณ อาจารย์ผู้แก่กล้ามีวิชาอาคมมักจะนำพระคาถาอิติปิโสฯ มาพลิกแพลง ทั้งสวดเดินหน้า ถอยหลัง สลับไปมา หรือผูกเป็นอักขระเลขยันต์ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นเคล็ดหรืออุปเท่ห์ในการใช้พระคาถาให้เกิดอานุภาพในด้านต่างๆ ถือเป็นความสามารถอย่างหนึ่งของโบราณจารย์ก็ว่าได้

หนึ่งในการใช้พระคาถาอิติปิโสฯ ให้เกิดอานุภาพแรงกล้า นั่นคือ “พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง” มีเคล็ดการใช้อยู่อย่างมาก มีความเชื่อว่า หากภาวนา 3 คาบ หรือ 7 คาบ ก่อนออกเดินทาง จะช่วยในด้านแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง , สวดภาวนาติดต่อกัน 108 คาบ จะทำให้ตัวเบา ราวกับล่องหนได้ สามารถสะเดาะเคราะห์ชะตา พลิกร้ายกลายเป็นดี แม้แต่โซ่ตรวนก็ขาดสะบั้น สะเดาะกุญแจได้อย่างน่าอัศจรรย์

สมัยโบราณจึงนิยมใช้พระคาถาอิติปิโสถอยหลังกันอย่างกว้างขวาง แม้แต่พระเกจิอาจารย์ดังๆหลายท่านก็ยังใช้พระคาถานี้ เช่น หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ซึ่งท่านเป็นผู้ชำนาญในการสวดพระคาถาอิติปิโสถอยหลังได้อย่างแม่นยำ, หลวงปู่ขุ้ย ซึ่งท่านได้รับการถ่ายทอดพระคาถาอิติปิโสถอยหลังมาจากหลวงพ่อทบ วัดชนแดน และอีกหนึ่งท่าน คือหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ที่ได้บันทึกไว้เกี่ยวกับการสวดพระคาถาอิติปิโสถอยหลัง เพื่อให้เบี้ยแก้เกิดอานุภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook