ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกันยายน ย้อนรอยรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรย้อนจักรจากราศีสิงห์ ที่เคยอยู่ชิดใกล้ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส  ถอยกลับมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และหยุดนิ่งอยู่ตรงนี้ตลอดเดือน ขณะที่ดาวอังคาร  ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าอย่างเดียวไม่เลียวหลังมาห่วงใยใคร จากราศีสิงห์ จนมาถึงราศีกันย์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา การถอยกลับมาอยู่กับตนเอง ตรวจสอบตนเอง หรือหาความสุข สำราญใจ ท่องเที่ยวไปกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นการชาร์จแบตในตัวให้มีพลังมากขึ้น ที่จะหาทางออกได้ว่าจะเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ หรือจะเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่ค้างคาใจ แล้วเดินหน้าไปอยู่เคียงคู่ เคียงข้างเขา/เธอ อีกครั้ง

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าถูกเขา/เธอ คนนั้น ชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะขอกู้ยืมเงินใด ๆ ก็ควรตั้งสติให้ดี ๆ คิดให้รอบคอบ เพราะรักนี้ไม่ควรมีราคาที่ต้องจ่ายแพง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-3, 5, 11-12, 15, 18-19, 21-22, 24, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook