ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เมื่อรักเลือกได้ เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรย้อนจักรจากราศีสิงห์ กลับมาสถิตหยุดนิ่ง ณ ราศีกรกฎ โดยมีพระเกตุสุริยยาตร์ เงาลึกลับที่ทรงพลัง สถิตร่วมอยู่ด้วย โดยทำมุมฉากกับดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และพระราหูที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ก็โคจรวิปริตพักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สร้างเสริมเสน่ห์ของตนเอง ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตนเองให้เลิศหรู ดูดี มีสง่า เซ็กซี่ และดูลึกลับน่าค้นหา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา คนรัก คู่ครองที่กำลังเมินเฉย ได้หันกลับมาสนใจคุณใหม่อีกครั้ง ที่ชาวราศีกรกฎ จะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์ให้โรแมนติกมากขึ้นอีกครั้งก็ได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ จากการเสริมเสน่ห์ให้ตนเอง ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้าม ทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน หรือนายจ้าง เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ถึงจะชอบใจแค่ไหน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3, 5-6, 12, 14-15, 22, 24-27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook