ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน ด้วยรักที่โปร่งใส ถึงทำให้เส้นทางรักสดใส เพราะจากดาวพุธ ที่บอกถึงความคิด การติดต่อ สื่อสาร และที่เป็นสัญลักษณ์ของชาวราศีกันย์ ที่สถิต ณ เขตราศีสิงห์ และทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งต่างก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาด้วยกันทั้งคู่! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความร่ำรวย ที่สถิตร่วมกับพระเกตุสุริยยาตร์ เงาลึกลับที่เข้ามาครอบงำ ณ เขตราศีกรกฎ ก็โคจรช้าลงจนหยุดนิ่งแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมกลุ่มสังสรรค์สโมสร หรือร่วมทำภารกิจลึกลับเฉพาะกลุ่ม ก็อาจทำให้คนโสดได้พบเพื่อนเก่า เจออดีตรักที่ยังฝังใจ ซึ่งเขา/เธอ ก็พร้อมจะกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์อย่างถ่านไฟเก่าเถ้าก็ยังมี!

แต่ถ้ามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรบอกกล่าวเขา/เธอให้รับทราบด้วยตนเองอย่างตรงไปตรงมา รวมถึงเงินทอง ลาภผลใด ๆ ที่ได้มาเช่นกัน ที่ไม่ควรจะปกปิดอย่างเป็นความลับที่ต้องซ่อนเร้น เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้...ความลับไม่มีในโลก!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3, 9-12, 19, 21-22, 27-28, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook