เปิดตัว "U Destiny" แพลตฟอร์ม AI Astrology ให้คำปรึกษาและเรียนรู้โหราศาสตร์

เปิดตัว "U Destiny" แพลตฟอร์ม AI Astrology ให้คำปรึกษาและเรียนรู้โหราศาสตร์

เปิดตัว "U Destiny" แพลตฟอร์ม AI Astrology ให้คำปรึกษาและเรียนรู้โหราศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ จับมือ บริษัท บิทคับ มูนช็อท เตรียมเปิดตัว "U Destiny" ครั้งแรกของ AI Astrology แพลตฟอร์มการให้คำปรึกษาและการเรียนรู้โหราศาสตร์ที่อัดแน่นด้วยการอ่านดวงแบบคาแรกเตอร์บุคคลที่สุดของการเอาใจสายมูยุค 2023

 จากซ้ายสุด คุณท้อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา,คนที่ 2 จากซ้าย คุณเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ - ผู้บริหาร Ultimate Destiny, คนที่ 3 จากซ้าย คุณอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย - ผู้บริหาร Ultimate Destiny

บริษัท บิทคับ มูนช็อท จำกัด (BITKUB MOONSHOT) พร้อมด้วย นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา และทีมผู้บริหาร บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ จำกัด (ULTIMATE DESTINY) ประกอบด้วย นางสาวอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย (ซินแสมาสเตอร์อลิซ) และ นายเชาวนนท์ คลังเปรมจิตต์ ประธานกรรมการ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทอัลติเมท เดสตินี่ แพลตฟอร์มบริการด้านที่ปรึกษาโหราศาสตร์ E-Learning และฝึกอบรมองค์กรด้วยศาสตร์โหงวเฮ้ง อ่านใบหน้าบุคคล ฮวงจุ้ย ดวงจีน และโหราศาสตร์สากล ร่วมงานเปิดตัว (BITKUB AI PRESS CONFERENCE) พร้อมเป็น Use case เผยว่าเตรียมพบกับการเปิดตัว U Destiny Platform ครั้งแรกของ AI Astrology แพลตฟอร์มที่จะทำให้คุณรู้จักคาแรกเตอร์ตัวเองผ่านการใช้วันเกิดและศาสตร์การอ่านใบหน้า ศาสตร์ฤกษ์งามยามดี

นายเชาวนนท์ กล่าวว่า ตั้งเป้าเข้าสู่ AI Platform เพื่อสร้างแรงกระเพื่อม การรับรู้ และการบริการให้เข้าถึงชีวิตผู้คนจำนวนมาก เพื่อเป็นแผนที่ชีวิต เสริมกำลังใจด้วยโหราศาสตร์ที่แม่นยำด้วยหลักสถิติและทางวิทยาศาสตร์ ที่มาสเตอร์อลิซได้ไปร่ำเรียนมาจากสถาบันที่ถือเป็นฮวงจุ้ยโลก ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย และได้รับใบประกาศนียบัตร     (Certificate)  กว่า 43 ใบ และปัจจุบันมีลูกค้า และนักเรียนกว่า 23 ประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้และไต้หวัน

ด้าน ซินมาสเตอร์อลิซ ย้ำ โลกเปลี่ยนเราก็ต้องปรับตัว ตามให้ทันเทคโนโลยีที่ก้าวเร็วขึ้นทุกวัน มัดรวมความเชื่อ พลังมูคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี AI อย่างสร้างสรรค์ และเกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งฝั่งของผู้ให้คำปรึกษา และผู้ที่สนใจศาสตร์นี้  ผลักดันการบริการด้านโหราศาสตร์ให้เข้าถึงผู้คนทุกมุมโลก อีกทั้งความรู้ต่างๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มนั้นก็จะไม่หายไปไหน ด้านมาสเตอร์อลิซเองก็ยังสามารถอัพเดทศาตร์และความรู้ใหม่ๆ ให้ผู้สนใจได้ศึกษาได้ตลอด ถือเป็นการส่งต่อความรู้และประสบการณ์ผสานเทคโนโลยีในอนาคตเป็นคลังความรู้และมรดกสำหรับคนรุ่นต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook