6 วิธีแก้กรรมรักซ้อน ขจัดมือที่สามจากชีวิต !!!!!!

6 วิธีแก้กรรมรักซ้อน ขจัดมือที่สามจากชีวิต !!!!!!

6 วิธีแก้กรรมรักซ้อน ขจัดมือที่สามจากชีวิต !!!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 วิธีแก้กรรมรักซ้อน ขจัดมือที่สามจากชีวิต

ในช่วงนี้หลายคนอาจได้ยินข่าวความรักของคนดังที่ต้องเลิกรากันไปหลายคู่ จนเป็นกังวลกับความรักของตัวเอง หรือใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาความรัก รักซ้อน มีมือที่สาม ไม่ต้องกังวลไป วันนี้เรามี 6 วิธีแก้กรรมรักซ้อน ขจัดมือที่สามจากชีวิต มาฝากทุกคนให้ไปทำตาม เพื่อชีวิตรักที่ราบรื่นกันค่ะ

1.ขอขมา/ถอนคำสาบาน ที่วัด สุทัศน์

หากใครที่มีกรรมรักติดขัด มีรักซ้อน หรือรักไม่สมหวัง อาจเป็นเพราะกรรมเก่า หรือคำสาบานกับคนรักในอดีต ที่เราอาจไม่รู้หรือไม่ได้ตั้งใจทำ ให้ไปขอขมาและถอนคำสาบานกับ “พระกลักฝิ่น" พระพุทธรูปปางมารวิชัย ศิลปะรัตนโกสินทร์ ที่ วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร เพราะเชื่อว่าท่านจะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีและส่งเสริมชะตาของเราให้พลิกกลับมาดีได้ ใครที่ไม่เคยขมาฯ และกลัวทำไม่เป็น ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะที่วัดมีบทสวดเตรียมไว้ให้

2. พากันไปทำบุญที่วัดพระนอน บางพลีใหญ่

หากคุณและคนรักยังอยู่ด้วยกัน แต่รู้สึกรักไม่ราบรื่น หรือรู้สึกว่าเหมือนจะมีปัญหารักซ้อนอยู่ ให้หาโอกาสชวนกันไปทำบุญ ที่วัดพระนอน บางพลีใหญ่ โดยให้ขอพรความรักในเรื่องต่างๆที่ต้องการกับท่าน เช่น ขอให้ความรักดีไม่มีอุปสรรค หรือขอให้มือที่สามขจัดออกไปจากชีวิต  โดยมีทริคการทำบุญ คือ การปิดทองที่หัวใจพร้อมอธิษฐานถึงพรที่ต้องการ 

3. บูชาพระแม่กาลี

ใครที่เป็นสายพราหมณ์-ฮินดู อาจเคยได้ยินกิตติศัพท์ของพระแม่กาลี (ร่างเดิมของพระแม่อุมาเทวี) ว่าท่านสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ปราบมารในชีวิตได้อย่างราบคาบ รวมไปถึงคนที่ต้องการขอพรเรื่องการขจัดมือที่สาม หรือปัญหารักซ้อนก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยให้สวดคาถาบูชาแม่กาลีเป็นจำนวน 108 จบ ก่อนนอน (นึกถึงหน้าคนรักระหว่างการสวด)

คาถาบูชาพระแม่กาลี

“โอม เฮน กาลี กะปาลีนีโค่เดร่นา ตินีวิช วาเจน โมฮัท ซาริปวาโมฮัท โมฮัท ถะ ถะ ถะหะ สาฮา”

4. ตักบาตรด้วยพระสะดุ้งมาร

การตักบาตรถือเป็นการทำบุญที่ได้อานิสงส์ดีและแรง(ได้บุญโดยตรง) ซึ่งใครที่ต้องการทำบุญและมีอานิสงส์ในการขจัดมือที่สามในความสัมพันธ์ หรือแก้ปัญหาเรื่องรักซ้อน ให้ตักบาตรด้วยพระสะดุ้งมาร (เป็นการขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรอีกทางหนึ่ง) โดยให้เตรียมพระสะดุ้งมาร 1 องค์ ขนาดใดก็ได้  จุดธูป 3 ดอก พร้อมตั้งนะโม 3 จบ และขอขมากรรมต่อหน้าพระพุทธรูป จากนั้นกล่าว ขอแผ่เมตตาบุญบารมีให้ภรรยา/สามี/แฟน/คนที่อยู่ในความสัมพันธ์ (ชื่อ-นามสกุล) และเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารทุกภพชาติที่เป็นผู้หญิง/ผู้ชาย/คน ชื่อ.... หรือใครก็ได้ ขอให้ได้รับและอโหสิกรรม และขาดจากการทำลายความสัมพันธ์และความรักของข้าพเจ้า หลังจากนั้น ให้นำพระสะดุ้งมารไปใส่บาตร เพื่อเป็นการอโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวร 

5. บริจาค/ทำบุญด้วยของคู่

ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ก็สามารถทำบุญเสริมดวงความรัก ด้วยการถวายของคู่ได้เช่นกัน เพราะเชื่อว่าการถวายของคู่จะช่วยให้ความรักของเราราบรื่น อยู่คู่กันไปตลอดเหมือนของที่ถวาย เช่น เทียนคู่ หมอนคู่ แจกันคู่ เป็นต้น โดยจะต้องอธิษฐานจิตทุกครั้งที่ได้ทำบุญ โดยขอให้มือที่สามไปดี และตัดขาดไม่มาวุ่นวายกับเรา รวมถึงให้ช่วยบรรเทาความทุกข์จากมือที่สาม 

6. ห่มผ้าพระประทาน ที่วัดอินทรวิหาร

การได้ทำบุญกับคนรัก ถือเป็นการเติมบุญ ให้เราและแฟนได้เป็นคู่บุญกันต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะหากได้ทำบุญห่มผ้าพระประทานด้วยกัน (ที่นี่เป็นองค์หลวงพ่อโตซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์และเก่าแก่) เชื่อว่าจะเป็นการเติมบุญใหญ่ ช่วยให้ความรักราบรื่น รวมถึงขจัดอุปสรรคและสิ่งไม่ดีต่าง ๆ ออกไปจากชีวิตอย่างง่ายดาย ทริคการทำบุญคือระหว่างห่มผ้าให้นึกถึงแต่เรื่องดีๆ และปล่อยจิตใจให้สงบแล้วมาร(มือที่สาม) จะพ่ายแพ้บุญไปเองไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook