ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2566 ดูดวง เช็กดวง ของท่านตามราศีเกิด ดังนี้

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะต้องเจอความเครียดและความกดดันที่เข้ามาแบบรัวๆ เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะตั้งความหวังในเรื่องงานกับตัวคุณสูงมาก สำหรับใครที่มองหางานใหม่ไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเรียกตัวให้ไปทำงาน

การเงิน ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ จะมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงที่คุณจะมีรายได้จากหลากหลายช่องทาง รวมถึงใครที่อยากมีเงินเก็บ เดือนนี้คุณจะสามารถเก็บเงินได้แบบที่คุณตั้งใจไว้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างโฟกัสเรื่องของตัวเองจนไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไร สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอคนตรงสเปค

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความซุ่มซ่ามของตัวเองที่จะทำให้คุณเจ็บตัว

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีความเนื้อหอมอย่างเห็นได้ชัด มีแต่คนเรียกใช้ให้คุณไปทำงานจนคุณไม่มีเวลาที่จะเคลียร์งานของตัวเอง อย่าพยายามเป็นคนใจดีที่ช่วยเหลืองานคนอื่นได้ แต่งานตัวเองกลับทำไม่รอด

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีความสะดุดอย่างเห็นได้ชัด เป็นช่วงที่คุณจะมีรายจ่ายไม่คาดฝันเกิดขึ้น พยายามบริหารในเรื่องการใช้เงินให้ดีก่อนที่จะหมุนเงินไม่ทัน สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภต้องทำใจ คุณยังไม่มีเกณฑ์ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะรู้ความลับบางอย่างที่คนรักของคุณปิดบังไว้ สำหรับคนโสดยังไม่พร้อมเปิดใจรักใคร

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอาการออฟฟิศซินโดรมจะกำเริบ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะวุ่นวายในเรื่องของการบริหารพอสมควร เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปเจรจาเกี่ยวกับโปรเจกต์งานเก่าที่เคยได้รับมอบหมายแล้วต้องกลับไปทำต่อ หรืองานที่คิดว่าจบไปแล้วกลับต้องไปแก้ไขใหม่อีกครั้ง

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไร เป็นช่วงที่คุณจะต้องเอาเงินไปจัดการในเรื่องของหนี้สินและภาระค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังรอคอยเงินก้อนต้องทำใจ คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกเลื่อนจ่าย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังปัญหาคนใกล้ตัวที่จะทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะกลับไปหาคนเก่า

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้จะมีความปังมากกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน รวมถึงประสบความสำเร็จกับงานที่ทำอยู่จนทำให้คนรอบข้างอาจจะไม่พอใจหรืออิจฉาในตัวคุณ พยายามอย่าไปสนใจ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎใช้เงินเก่งมาก เป็นช่วงที่คุณใช้เงินมากกว่าที่ตัวเองหามาได้ ส่วนใหญ่มักจะหมดไปกับการเปย์คนรักหรือเปย์คนในครอบครัว สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว พยายามตรวจสอบในเรื่องของการเงินให้ดี อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจจากเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดค่อนข้างเสน่ห์แรง มีแต่คนเข้ามาถูกใจคุณ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องปวดท้องหรือท้องเสีย

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์เป็นเดือนที่คุณจะรับมือกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าตอนนี้คุณกำลังเจออุปสรรคหรือกำลังแก้ไขงานอะไรอยู่ คุณจะสามารถฝ่าฟันและผ่านไปได้อย่างดี ไม่ต้องกังวลเรื่องงานจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเก็บเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะมีความประหยัดและไม่กล้าใช้เงินตามใจตัวเองเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่มีหนี้สินอยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะปลดหนี้ได้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะเจออุปสรรคร่วมกัน ถ้าฝ่าฟันไปได้จะรักกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพบรักต่างวัย

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้หลายๆอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เป็นช่วงที่ดวงการงานของคุณจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นกว่าเดิม อีกไม่นานคุณจะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้าให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่จะมีความเครียดพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะต้องเผชิญปัญหาในเรื่องของด้านการเงิน จะทำอะไรก็มีแต่เรื่องให้ติดๆขัดๆ พยายามอย่าพึ่งยอมแพ้ วางแผนการเงินให้มีความรอบคอบกว่าเดิมแล้วคุณจะผ่านไปได้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณต้องระวังสภาวะอารมณ์ที่แปรปรวนของตัวเองที่จะทำให้คนรักของคุณอึดอัดใจ สำหรับคนโสดระวังไปหลงรักคนที่เขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคภูมิแพ้จะเข้ามากวนใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จและเติบโตในด้านสายอาชีพที่คุณทำอยู่ เป็นเดือนที่คุณจะทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับงานมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเจอปัญหางานด้านไหนก็จะมีแต่คนคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างหนักหนาและสาหัสพอสมควร หันไปทางไหนก็มีแต่เรื่องให้เสียเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนให้กับการเดินทางอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกันเพราะคนในครอบครัว สำหรับคนโสดในเดือนนี้ยังไม่มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังในเรื่องการขับรถให้ดี พยายามอย่าประมาท

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่พบเจออะไรใหม่ๆในเรื่องของการทำงานอย่างเห็นได้ชัด เป็นช่วงที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่กับงานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ได้พบเจอเพื่อนร่วมงานที่ดีหรือมีเกณฑ์เจอหัวหน้าที่ซัพพอร์ตคุณได้

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จกับการลงทุนหรือธุรกิจที่คุณทำอยู่ สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย เดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะขายดิบขายดีและมีกำไรมากกว่าเดิม

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะตัดสินใจถอยห่างความสัมพันธ์ต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพบรักใหม่ผ่านการเดินทาง

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเพราะหักโหมทำงานมากเกินไป

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้จะมีความไฟแรงมากขึ้น คุณจะหาแรงบันดาลใจในการทำงานได้ดีกว่าเดิม สำหรับใครที่ต้องไปทำงานเกี่ยวกับการเจรจาหรือต้องไปพูดคุยงานที่สำคัญ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูค่อนข้างที่จะสบายๆ ไม่มีเรื่องให้ติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนนั้นมีโอกาสที่จะได้กำไรแบบที่คุณตั้งใจไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์จะได้โชคลาภหรือได้ของมีค่าจากคนใกล้ตัวอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือมีการใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น สำหรับคนโสดมีเรื่องอื่นให้โฟกัสมากกว่าเรื่องของความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเหน็ดเหนื่อย นอกจากงานที่เข้ามาเยอะแล้ว คุณจะต้องไปเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ไปทำงานกับคนที่คุณไม่เคยทำด้วยมาก่อน ซึ่งคนๆนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระงานของคุณ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีรายจ่ายเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น เป็นช่วงที่จะไปไหนหรือจะทำอะไรก็มีแต่เรื่องให้เสียเงิน ไม่ว่าคุณจะหาเงินได้มากเท่าไรก็มีแต่เงินไหลออกอย่างต่อเนื่อง เป็นเดือนที่คุณแทบจะไม่มีเงินเก็บเลย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะงอนกับคนรักในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดจะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาขายขนมจีบ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังไมเกรนจะถามหา

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างมีความกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะให้โอกาสตัวเองในการแสดงความสามารถกับงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลืองานที่คุณกำลังจะเจอปัญหา

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะสามารถบริหารจัดการเงินได้ดี ถ้าใครตอนนี้กำลังรอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน อีกไม่นานจะมีคนใกล้ตัวเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเรื่องของเงินทอง

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปช่วยเหลือคนรักในเรื่องการเงิน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะมีแม่สื่อแนะนำคนดีๆให้รู้จัก

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะเจ็บป่วยเพราะโรคประจำตัว

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะมีสภาพจิตใจห่อเหี่ยว อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศเพื่อนร่วมงานที่เกิดการเปลี่ยนแปลงรวมถึงระวังปะทะกับเพื่อนร่วมงานจนทำให้คุณรู้สึกถึงความติดขัดในเรื่องการทำงาน พยายามใจเย็นๆ อย่าพึ่งหัวร้อน

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะวิกฤต เป็นช่วงที่คุณจะต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต หันไปทางไหนก็มีแต่ค่าใช้จ่ายที่เข้ามา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาขอยืมเงิน พยายามอย่าให้ยืมจะดีที่สุด เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้เงินคืน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนที่คุณคุยอยู่จะสนใจแค่ผลประโยชน์มากกว่าความสัมพันธ์

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังความเครียดที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ

และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย

ดวงกันยายน 12 ราศี 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2566

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook