ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้อย่างต่อเนื่อง อย่าง “น้ำซึมบ่อทราย” แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 2-3 ดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู และพระราหูส่งผลแรง ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากจะเสนอแผนงาน ทำโครงการเพื่อจะหาผู้ร่วมหุ้นมาลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “ขโมย” หรือฉกชิง ลอกเลียนผลงานเอาไปเป็นของตัวเองได้อย่างหน้าตาเฉย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 3-5 อย่าประมาท ลูกจ้าง พนักงานคนเก่าแก่ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ไม่ควรประมาท การใช้เงินผิดประเภท หรือ ที่ไม่สามารถชี้แจงให้ชัดเจนได้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง แคลงใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 2-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็ยังจะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ “สวยแต่รูป” ด้วยเช่นกัน           

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจกำลังเครียด มีปัญหา หรือถูก bully จากเพื่อน ๆ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ สำหรับสตรีราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์..อย่าประมาท!            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคม ทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีกันย์ จากปกติ ..เร็ว จน พักร ดับ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะสามารถจะทำงานหลายอย่างได้พร้อม ๆ กัน แต่จะให้สำเร็จ บรรลุผลอย่างรวดเร็ว ก็ต้องละเอียดรอบคอบให้มากที่สุด  ให้ได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้องที่จะให้คำปรึกษา คำแนะนำ และตรวจสอบด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook