ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม เร็วไปก็มองไม่เห็นจนผ่านเลยไป! เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรข้ามผ่าน 3 ราศีอย่างรวดเร็ว จากราศีสิงห์ - ราศีกันย์ จนมาสิ้นสุด ณ เขตราศีตุลย์ ที่จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิทในเดือนนี้เช่นกัน และจะทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีสิงห์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งจากเงินทองของบาดใจ เรื่องของบุตร-ธิดา หรือจากถูกญาติสนิทมิตรสหายยุแหย่ ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับคู่ครอง จากเรื่องเล็กก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังไม่ควร “ใจเร็วด่วนได้” ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี โดยเฉพาะที่เขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่ามาก เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะ “หน้าเนื้อใจเสือ” เชื่อถือไม่ได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 1-2, 9-12, 18-21, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook