ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม เงินตรามหาเสน่ห์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีแห่งเงิน ๆ ทอง ๆ ของชาวกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าหมกมุ่น ทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องหาเงิน ใช้เงิน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อตัวเองมากเกินไป หรือทุ่มเทให้กับบุคคลอื่น ก็อาจทำให้คู่ครองผิดหวัง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากจะใช้เงินโปรยปรายเพื่อหวังให้ได้ใครบางคนมาครอบครอง โดยเฉพาะที่เขา/เธอ คนนั้นเป็นคนดัง โดดเด่นในสังคม ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดี ๆ ก่อนที่จะทำ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 6, 9-11, 15, 20-21, 24, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook