ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม เดือนที่หัวใจติดปีก! เพราะจากการโคจรที่รวดเร็วของดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่โคจรข้ามผ่าน 3 ราศี ในหนึ่งเดือน จากราศีสิงห์ - ราศีกันย์ และสิ้นสุดการเดินทางที่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร หยุดนิ่งในเขตราศีเมษ แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีสิงห์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

Lucky in Game, but unlucky in love อาจเกิดขึ้นได้จากการทุ่มเทเวลา ใส่ใจ ให้ความสนใจกับเรื่อง งาน งาน งาน เงิน เงิน เงิน ที่มีโอกาสสูงจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว จะมีปัญหามากขึ้น จนทำให้ห่างเหินจนห่างหายกันไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

แต่สำหรับคนโสด ความสำเร็จจากงาน เงิน ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้สนใจ อยากเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า เขา/เธอเหล่านั้น จะไม่กล้าเทียบรัศมี จะทำได้แค่...มองดูอย่างเดียว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 7, 9-11, 17, 20-21, 24-25, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook