ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนตุลาคม รักรื่นรมย์เมื่อรู้จักรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่แรงกล้า แต่อาจไม่กล้าแสดงออก ที่ต้องเก็บกดไว้เมื่อโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ จนมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นผู้ตามที่ดี ยินยอมให้คนรัก คู่ครอง เป็นผู้นำในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำร่วมกัน และถ้ามีปัญหา การช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเงียบ ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังเรื่อง “รักซ้อน ซ่อนรัก” ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกจ้าง พนักงานในแผนกของตน ที่มีเกณฑ์สูงที่จะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังจะทำให้เจ็บตัวปางตายอีกด้วย!

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจโดดเด่นจนเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ หรืออาจถูกตาต้องใจพนักงาน ลูกจ้างของตนเองด้วยเช่นกัน แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังบังคับ หรือข่มขู่ เพื่อให้ได้มาตามใจปรารถนา เพราะอาจทำให้คนรัก หรือเพื่อนสนิทของเขา/เธอคนนั้น โกรธแค้น จนเกิดเหตุภัย/อันตรายได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 1-2, 9-11, 20-21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook