ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม พิษรักแรงหึง! ที่อาจเกิดขึ้นจาก ดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรอย่างรวดเร็วอย่างจับไม่ได้ไล่ไม่ทันจากราศีสิงห์ – ราศีกันย์ จนมาสิ้นสุด ณ เขตราศีตุลย์ที่มีดาวอังคารที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ที่ไม่มีเหตุผลตั้งรับรออยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าคนรัก คู่ครอง อารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ใช้เงินฟุ่มเฟือยมากเกินไป หรือแสดงกริยาเมินเฉย ไม่ใส่ใจ สนใจอย่างที่เคย ก็ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพูด/เขียน แสดงความหวาดระแวง แคลงใจ แต่แสดงความรักด้วยการ “ให้” ให้ความไว้วางใจ เชื่อใจอย่างไม่มีขอบเขต ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นวิกฤตปัญหาไปได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมอาสา จิตสาธารณะรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะติดต่อ สานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว และอาจนำไปสู่การถูกข่มขู่ แบล็คเมล์เพื่อเรียกร้องเงินทองของมีค่าอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 1-2,9-12, 20-21, 24, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook